เตรียมจับตามองนักแสดงสาวมากความสามารถสัญชาติสเปน “เบโกญา วาร์กัส” ที่สลัดลุคนางแบบโชว์ฝีมือทางการแสดงสุดท้าทายในภาพยนตร์สยองขวัญสเปน 32 มาลาซานญ่า ย่านผีอยู่ ซึ่งในเรื่องนี้เบโกญารับบทเป็นหญิงสาวที่ต้องจากบ้านที่เธอเติบโตมายังบ้านใหม่ในย่านมาลาซาน่า กรุงมาดริด โดยที่เธอไม่รู้เลยว่าบ้านหลังนี้มีสิ่งเหนือธรรมชาติที่ไม่ต้อนรับใครหน้าไหนทั้งนั้น เธอต้องยืนหยัดค้นหาความจริงจากสิ่งลี้ลับนี้เพื่อปกป้องครอบครัวของเธอ         เบโกญาถือเป็นนักแสดงดาวรุ่งรุ่นใหม่ที่ อัลเบิร์ต ปินโต” ผู้กำกับการันตีว่าเธอมีคุณสมบัติทุกข้อครบถ้วนเหมาะกับบทบาทนี้มากที่สุด เบโกญาโด่งดังมาจากบทบาทของ Roberta ในซีรี่ส์ La otra mirada และมีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น Boca Norte, Paquita Salas รวมถึง Alta mar ที่ฉายใน Netflix และผลงานล่าสุดแสดงนำในภาพยนตร์     “32 มาลาซานญ่า ย่านผีอยู่ ซึ่งถือเป็นการแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกของเธอ

“ก่อนหน้านี้ทุกคนรู้จักชั้นจากการแสดงละครเวทีไม่ว่าคุณจะเล่นบทเดิมกี่ครั้งในละครเวที ทุกๆ รอบมันต่างกันออกไป เพราะความรู้สึกที่คุณได้รับจากผู้ชมมันต่างออกไปทุกๆ รอบ มันทำให้คุณได้สำรวจตัวละครของคุณในมุมใหม่ๆๆ เสมอ”

            “สำหรับภาพยนตร์นั้นมันคงอารมณ์ตัวละครให้ต่อเนื่องได้ยากกว่า คุณไม่ได้แสดงเรียงซีนตามเหตุการณ์ คุณต้องตามอารมณ์ตัวละครให้ทัน เมื่อเริ่มโปรเจคต์ฉันพยายามหาหนังสือที่มีข้อมูลของตัวละครตัวนั้นๆ ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาที่เธอใช้ชีวิต พยายามหาข้อมูลที่เป็นประโยชน์ และซึมซับบรรยากาศ ฉันยังใช้เวลาปรึกษากับผู้กำกับ แอคติ้งโค้ช หรือผู้ที่ฉันจะพอขอคำแนะนำได้ เพราะในภาพยนตร์เรื่องนี้ชั้นต้องแสดงหลายอารมณ์ ฉันเรียนรู้จากมืออาชีพอย่าง ฮาเวียร์ บาร์เด็ม ลุยซ์ โทซาร์ ฉันยังชอบ Life Is Beautiful โดย โรเบอร์โต้ เบนิญญี ไม่มีหนังเรื่องไหนโดนใจฉันเท่านี้อีกแล้ว อีกเรื่องหนึ่งคือ  Grease ฉันชอบหนังมิวสิคัลมาก น่าจะดูเรื่องนี้เป็นร้อยรอบแล้ว” เบโกญา กล่าว

                เตรียมพบกับบทบาททางการแสดงของ เบโกญา วาร์กัส”  ได้ใน 32 มาลาซานญ่า ย่านผีอยู่ 25 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

32 Malasana Street – Official Trailer [ตัวอย่างซับไทย) : https://youtu.be/ztk4uEq0tSM

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ