สถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด จัดโปรแกรมสุดสนุก  แฮปปี้ แฟมิลี่ วีคเอนด์ (Happy Family Weekend)” ให้น้องๆ หนูๆ และครอบครัวอยู่บ้านได้ชมหนังดี เป็นประจำ ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 06.30 .เป็นต้นไป ล่าสุดจัดหนังอนิเมชั่นผจญภัยแฟนตาซี สองเรื่อง มาให้ได้
ดูก่อนเปิดเทอมสองเรื่อง ได้แก่  วันเสาร์ที่ 27 มิ..2563 สองปู่หลานจะไปผจญภัยนอกโลกเรื่อง หลานแสบปู่ซ่าส์ ฝ่าโลกตะลุยดวงจันทร์ (Capture the Flag)” และ วันอาทิตย์ที่ 28 มิ..2563 ร้อง เล่น เต้นระบำไปกับเหล่า โทรลล์ส (Trolls)” 

           หลานแสบปู่ซ่าส์ ฝ่าโลกตะลุยดวงจันทร์ (Capture the Flag)” หนังดีสุดฮาที่จะพาทุกคนในครอบครัว ตะลุยเรื่องราววุ่นๆ จากโลกสู่อวกาศ เมื่อ ไมค์ โกล์ดวิง” เจ้าหนูตัวน้อยวัย 12 ขวบ ที่ช่ำชองการเล่นเซิร์ฟบอร์ดโต้คลื่นได้ดีเยี่ยม ต้องการช่วยเหลือคุณปู่ เพื่อปฏิบัติภารกิจบนดวงจันทร์  คือค้นหาธงของมนุษย์คนแรกที่ไปเหยียบดวงจันทร์ที่เคยปักไว้ และป้องกันองค์กรขุดเจาะบ่อน้ำมัน ที่จะมายึดครองดวงจันทร์และทรัพยากรธรรมชาติไป เมื่อเด็กแสบและปู่ซ่าส์ต้องร่วมมือกันกอบกู้ดวงจันทร์ ความสนุก มัน ฮาจึงเริ่มขึ้น 

  โทรลล์ส (Trolls)”  ร้อง เล่น เต้นระบำ  และการผจญภัยสุดฮา และเสียงเพลงสุดไพเราะ เมื่อ ป๊อปปี้” (แอนนา เคนดริกเจ้าหญิงแห่งอาณาจักรโทรลล์ส ผู้มีความสุขอยู่ตลอดเวลา ต้องการความช่วยเหลือจากโทรลล์สที่มีนิสัยตรงกันข้ามอย่าง แบรนช์” (จัสติน ทิมเบอร์เลคผู้ที่มีนิสัยหม่นหมองและมองโลกในแง่ร้าย ให้ไปช่วยเหลือผู้คนที่โดนเหล่ายักษ์โทรลล์สจับตัวไป ความที่เคมีที่ต่างกันสุดขั้ว  ก่อให้เกิดเป็นเรื่องราวสุดมหัศจรรย์ที่แฟนคลับค่ายหนัง ดรีมเวิร์ค อนิเมชั่น” ไม่ควรพลาด

จุใจไปกับความบันเทิงจากหนังดี ในโปรแกรม แฮปปี้ แฟมิลี่ วีคเอนด์ (Happy Family Weekend)” กับสองภาพยนตร์อนิเมชั่นผจญภัย สุดตื่นเต้นทั้งสองเรื่อง หลานแสบปู่ซ่าส์ ฝ่าโลกตะลุยดวงจันทร์ (Capture the Flag)” ในวันเสาร์ที่ 27 มิ..2563 และ โทรลล์ส (Trolls)” ใน วันอาทิตย์ที่ 28 มิ..2563 เวลา 06.30 เป็นต้นไปทางช่อง MONO29            

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ