หากเพื่อนของคุณกลับมาพร้อมกับความตายคุณจะทำอย่างไร?  “ACHOURA อาชูร่า มันกลับมาจากนรก” ผลงานสยองขวัญร่วมทุนสร้างจากฝรั่งเศสโมร็อกโก เจ้าของรางวัล Golden Razor Blade รางวัลสูงสุดของเทศกาลหนังสยองขวัญ Hard Line Film Festival ที่กลายเป็นประเด็นร้อนแรงหลังจากเปิดฉายตามเทศกาลหนังสยองขวัญทั่วโลก เรื่องราวของ บูกัตตา (Bougatate) อสูรร้ายสวมหน้ากากแห่งเทศกาลอาชูร่า ที่จะออกล่าเด็ก ๆ เพื่อกัดกินความสุขในช่วงวันเทศกาลอาชูร่า เทศกาลที่เปรียบดั่งค่ำคืนแห่งความสุขของเด็ก ๆ

 เรื่องราวภายใต้ค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลองเทศกาลอาชูร่าของเด็ก ๆ อาลี นาเดีย และสเตฟาน ได้พบว่า ซาเมีย เพื่อนสนิทของพวกเขาได้หายไปอย่างปริศนา 20 ปีต่อมาเด็กเหล่านั้นได้โตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ พวกเขาแต่ละคนต่างมีวิธีในการลบความเจ็บปวดของการสูญเสียเพื่อนรักด้วยวิธีที่ต่างกัน อาลีเลือกที่จะเป็นตำรวจที่รับหน้าที่ตามหาเด็กหาย สเตฟานเปลี่ยนความรู้สึกให้กลายเป็นภาพวาด นาเดียเลือกที่จะลืมภาพเหตุการณ์ดังกล่าว แต่ในวันหนึ่งเมื่อเพื่อนที่หายตัวไปได้กลับมาหาพวกเขา และมันก็ทำให้พวกเขาต้องกลับไปเผชิญกับฝันร้ายในวัยเด็กอีกครั้งหนึ่ง

         นี่คือหนังสยองขวัญจากโมร็อกโกที่สั่นประสาทมาแล้วทั่วโลก และได้ขึ้นชื่อว่าน่ากลัวที่สุดในรอบ 10 ปี! และนี่คือส่วนหนึ่งของคำนิยามจากสื่อหลายสำนัก ที่การันตีความหลอนแรงถึงขั้นนั่งไม่ติดเก้าอี้

มีเสน่ห์ของความสยองขวัญที่เป็นเอกลักษณ์ BLOODY DISGUSTING
เป็นหนังอสูรกายที่มีทั้งความดาร์ก ความงดงาม และไร้ความปราณี MORBIDLY BEAUTIFUL
จัดลำดับภาพได้อย่างลงตัวจนทำให้รู้สึกราวกับตัวเองกำลังอยู่ในฝันร้ายNIGHTMARE ON FILM STREET
มีทั้งความระทึกขวัญ อสูรกายสุดสยอง และการแสดงอันยอดเยี่ยม THE SCARIEST THINGS
ออกแบบอสูรกายได้อย่างดีเยี่ยม VOICE FROM THE BALCONY
ทุกอย่างในหนังสามารถเข้ากันได้อย่างลงตัวGAYLY DREADFUL
“Achoura คือหนึ่งในหนังสยองขวัญที่ยอดเยี่ยมที่สุดในรอบ 10 ปี MAROC HEBDO

          “มิตรภาพของพวกเขาจะกลับมาพร้อมความตาย หนังผมไม่เล็กนะครับ ขอเชิญชวนคอหนังสายสยองร่วมพิสูจน์ความหลอนแรง กับภาพยนตร์ที่ถูกยกให้เป็นหนังสยองขวัญที่น่ากลัวที่สุดในรอบ 10 ปี  “Achoura อาชูร่า มันกลับมาจากนรก” กรกฏาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

ตัวอย่างภาพยนตร์https://youtu.be/nIc3gtkTUbg

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ