ช่อง “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด ชวนคนดูทะยานสู่ห้วงอวกาศ ผจญภัยไปกับตำนานสงครามระดับมาสเตอร์พีช โดยย้อนเวลาไปพบกับภาคแยกของทีมพลิกสถานการณ์สงครามแห่งจักรวาล ในโปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere) ครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทยกับภาพยนตร์เรื่อง โร้ค วัน ตำนานสตาร์ วอร์ส” (Rogue One : A Star Wars Story) อุบัติการณ์สงครามครั้งใหญ่ของเหล่ากองกำลังกบฏ จุดเชื่อมโยงจากภาคสี่ของตำนานสงครามอวกาศสุดยิ่งใหญ่ ยังเป็นอีกหนึ่งภาคที่ประสบความสำเร็จ ได้รับเสียงวิจารณ์ที่ดี และกวาดรายได้ไปมากกว่าพันล้านเหรียญ  ออกอากาศให้ชมพร้อมกัน ในวันอาทิตย์ที่ 28 มิ.. 2563 เวลา 18.00 เป็นต้นไป  

 

 

โร้ค วัน ตำนานสตาร์ วอร์ส” (Rogue One : A Star Wars Story) รวมดาวดังจากฮอลลีวู้ดมากมาย อาทิเฟลิซิตี้ โจนส์ดิเอโก้ ลูน่าดอนนี่ เยนแมดส์ มิคเคลสันฟอเรสต์ วิทเทคเกอร์ริซ อาห์เหม็ด มาร่วมนำเสนอเรื่องราวของกองกำลังกบฏ ที่มีชื่อทีมว่า โร้ค วัน” กลุ่มกองกำลังที่หวังบุกเข้าไปช่วงชิงพิมพ์เขียวของดาว เดธสตาร์” อาวุธดวงดาวที่เป็นดั่งเครื่องมือพิฆาต ใช้ทำลายดวงดาวศัตรูให้หายไปจากอวกาศ เพื่อพลิกเกมสงครามไม่ให้ฝ่ายจักรวรรดิโจมตีและยึดครองจักรวาล แม้โอกาสสำเร็จมีเพียงน้อยนิด แต่ด้วยความหวัง กลุ่มกองกำลังก็พร้อมที่จะเดินหน้าต่อกรผู้ที่มีกำลังเหนือกว่า แม้จะต้องสละชีพก็ตาม ..สงครามที่มีจักรวาลเป็นเดิมพันในครั้งนี้ จึงนำไปสู่เรื่องราวอันยิ่งใหญ่ที่แฟนพันธุ์แท้สตาร์วอร์สไม่ควรพลาด

ร่วมพิสูจน์ความมันของเหตุการณ์รอยต่อสงครามอวกาศ ที่สุดของความสนุกระดับตำนาน กับครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทยโปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere) ในภาพยนตร์เรื่อง โร้ค วันตำนานสตาร์ วอร์ส” (Rogue One : A Star Wars Story)  ในวันอาทิตย์ที่ 28 มิ.. 2563 เวลา 18.00 . ทางช่อง MONO29

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ