25 มิถุนายน 2563กรุงเทพฯ – ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่นจัดกิจกรรม Thank You Festival ระหว่าง วันที่ 26 มิถุนายนถึงวันที่ 2 กรกฎาคมนี้ เพื่อแสดงความขอบคุณต่อลูกค้าที่ไว้วางใจให้ยูนิโคล่ได้เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตบนพื้นฐานปรัชญาไลฟ์แวร์ (LifeWear) ที่ถูกสร้างสรรค์ให้ผู้สวมใส่ทุกคนมีชีวิตที่ดีขึ้น ด้วยเสื้อผ้าที่เรียบง่าย คุณภาพสูง  ใส่ใจในทุกรายละเอียดโดยคำนึงถึงความต้องการในชีวิตประจำวันของผู้สวมใส่

โดยปรัชญา LifeWear คือ ปรัชญาของยูนิโคล่ ในการสร้างสรรค์เครื่องแต่งกายเพื่อตอบโจทย์ในการใช้ชีวิต อาทิ เสื้อยืดที่มีเทคโนโลยีดราย (DRY) ที่ช่วยทำให้ผ้าแห้งไวซึ่งมาพร้อมหลากสีสัน หรือ เสื้อโปโลที่มีเนื้อผ้าที่ป้องกันการเกิดขุย และสาบกระดุมแบบสองชั้นเพื่อเสริมความทนทาน  ให้เลือกสวมใส่เหมาะกับทุกสไตล์การแต่งตัว ทั้งยังมีสินค้าในหมวด AIRism ที่มีเทคโนโลยีปรับสมดุลความสบาย ช่วยระบายเหงื่อและความร้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งระบายอากาศได้ดี แห้งเร็วและสัมผัสเรียบลื่นเบาสบาย สินค้าในหมวด UV Protection ที่เปรียบเสมือนเกราะป้องกันอันตรายจากรังสียูวีที่มีอยู่ทุกที่ไม่ว่าจะนอกบ้านหรือในบ้าน  หรือ กางเกงอีซี่ขาห้าส่วน ที่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการใส่ในทุกโอกาส ด้วยความยืดหยุ่นทั้งแนวนอนและแนวตั้ง ซึ่งถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในประเทศเขตร้อนชื้นอย่างประเทศไทยได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ด้วยพันธกิจในการดำเนินธุรกิจของยูนิโคล่ในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของชุมชน  ยูนิโคล่จึงขอสนับสนุนเกษตรกรไทย ผ่านดอยคำ อันเป็นต้นแบบองค์กรที่มุ่งพัฒนาชุมชน ให้เกิดความเข้มแข็งและมีคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน ด้วยการส่งเสริมวิถีชีวิตชุมชนรอบด้านทั้งการพัฒนาเกษตรกร ชุมชน และสังคม ยูนิโคล่จึงขอมอบผลไม้อบแห้งตราดอยคำ แทนคำขอบคุณในทุก ๆ การซื้อ ซึ่งลูกค้าจะได้รับผลิตภัณฑ์ผลไม้อบแห้ง ตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายน 2563 ถึง วันที่  28 มิถุนายน 2563 หรือจนกว่าของจะหมด ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขา

มร. โอกุริ โทโมโยชิ  ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “การจัด Thank you Festival ของยูนิโคล่ถือเป็นการส่งมอบคำขอบคุณที่ลูกค้าให้การสนับสนุน ผ่านสินค้า LifeWear ที่จำเป็น ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของ ยูนิโคล่ในการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ชีวิตของผู้คนดีขึ้นจากเครื่องแต่งกายที่พวกเขาสวมใส่ในราคาพิเศษ และโอกาสพิเศษ Thank you Festival นี้ ยูนิโคล่ได้ร่วมกับ ดอยคำ ในการมอบผลไม้อบแห้งตราดอยคำ อันนับเป็นหนึ่งในการช่วยเหลือให้การรองรับผลผลิตทางการเกษตร จากเกษตรกรในพื้นที่ต่างๆ ของประเทศไทย

คุณพิพัฒพงศ์ อิศรเสนา ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่ผลิตภัณฑ์ดอยคำ ฝรั่งอบแห้ง และ มะม่วงอบแห้ง ได้เป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญ Thank You Festival ซึ่งผู้บริโภคที่อุดหนุนผลิตภัณฑ์ ดอยคำ นอกจากจะได้สินค้าคุณภาพดี ยังได้มีส่วนได้ช่วยเหลือเกษตรกรไทย ชาวบ้านในชุมชนให้มีอาชีพ มีรายได้ ช่วยพัฒนาสังคมด้วยความเข้มแข็งและยั่งยืนอีกด้วย”

สำหรับ Thank You Festival นับเป็นการจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อขอบคุณลูกค้า โดยสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ยูนิโคล่ที่ https://www.uniqlo.com/th/store/women/featured/thank-you-festival.html หรือ ดาวน์โหลด      แอปพลิเคชันยูนิโคล่เพื่อรับข้อมูลกิจกรรมพิเศษก่อนใคร

#####

 

เกี่ยวกับ UNIQLO LifeWear

ไลฟ์แวร์ (LifeWear) มีที่มาจากค่านิยมของชาวญี่ปุ่นในเรื่องความเรียบง่าย คุณภาพ และความยืนยาว LifeWear ได้รับการออกแบบให้เป็นเสื้อผ้าแห่งยุคสมัยและเพื่อยุคสมัย และถูกสร้างสรรค์ขึ้นอย่างสง่างามทันสมัยจนกลายเป็นองค์ประกอบพื้นฐานในการสร้างสรรค์สไตล์เฉพาะตัวของแต่ละบุคคล เสื้อเชิ้ตที่ดีเลิศอยู่แล้วยังได้รับการปรับปรุงให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นอยู่เสมอ การออกแบบที่เรียบง่ายที่สุด แฝงไว้ด้วยรายละเอียดที่บ่งบอกถึง ความใส่ใจและทันสมัยที่สุด ทำให้รูปทรงและเนื้อผ้าที่ดีที่สุดกลายเป็นสิ่งที่ทุกคนสามารถซื้อหาและเข้าถึงได้ง่าย LifeWear คือเสื้อผ้าที่มุ่งสร้างสรรค์ สิ่งใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบความอบอุ่น ความเบา การออกแบบที่ดี และความสบายสู่ชีวิตของผู้คนให้ได้มากยิ่งขึ้น

 

เกี่ยวกับ ยูนิโคล่ และ ฟาสต์ รีเทลลิ่ง

ยูนิโคล่เป็นแบรนด์ที่ใหญ่ที่สุดในกลุ่ม ฟาสต์ รีเทลลิ่ง ทั้ง 8 แบรนด์ ซึ่งแบรนด์ที่เหลือได้แก่ GU, Theory, Helmut Lang, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam และ J Brand บริษัทฯ มียอดจำหน่ายทั่วโลกประมาณ 2.13 ล้านล้านเยนในปีบัญชี 2018 สิ้นสุด ณ วันที่ 31 สิงหาคม 2018 (ประมาณ 19,170 ล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยคำนวณจากอัตราแลกเปลี่ยน 1 ดอลลาร์ ต่อ 111.1 เยน ณ สิ้นเดือนสิงหาคม 2018) ฟาสต์ รีเทลลิ่ง เป็นหนึ่งในบริษัทค้าปลีกสินค้าเครื่องแต่งกายที่ใหญ่ที่สุดในโลก และยูนิโคล่เป็นแบรนด์ค้าปลีกสินค้าเฉพาะทางชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น ยูนิโคล่ยังคงเดินหน้าเปิดร้านสาขาขนาดใหญ่ในเมืองใหญ่และในทำเลที่สำคัญต่างๆ ทั่วโลก เพื่อสร้างความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องในฐานะแบรนด์ระดับโลก ในปัจจุบันยูนิโคล่มีจำนวนร้านสาขากว่า 2,000 แห่งใน 22 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย เบลเยียม แคนาดา จีน เดนมาร์ก ฝรั่งเศส เยอรมนี ฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย เนเธอร์แลนด์ ฟิลิปปินส์ รัสเซีย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ สเปน สวีเดน ไต้หวัน ไทย สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ ในปี 2010 ยูนิโคล่ยังได้ก่อตั้งกิจการเพื่อสังคมขึ้นร่วมกับธนาคาร Grameen Bank ในบังกลาเทศ ซึ่งในปัจจุบันมีร้าน Grameen-UNIQLO เปิดดำเนินงานอยู่หลายสาขาในกรุงธากา

ฟาสต์รีเทลลิ่ง มีพันธกิจที่จะเปลี่ยนโฉมเสื้อผ้า พลิกโฉมหน้าของภูมิปัญญาเดิมๆ และเปลี่ยนแปลงโลก โดยบริษัทฯ ทุ่มเทให้กับการสร้างสรรค์เสื้อผ้าชั้นเยี่ยมด้วยค่านิยมใหม่ที่พิเศษไม่เหมือนใคร เพื่อร่วมสร้างสรรค์ชีวิตที่ดียิ่งขึ้นให้กับผู้คนทุกหนแห่ง ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูนิโคล่และฟาสต์ รีเทลลิ่ง ได้ที่เว็บไซต์ www.uniqlo.com และ www.fastretailing.com