นักร้องสาวสุดแซ่บ “Selana Gomez” โดดร่วมแจมในเพลง “Past Life” เวอร์ชั่น Remix กับศิลปินคลื่นลูกใหม่ที่น่าจับตามองแห่งวงการเพลงป็อปอย่าง “Trevor Daniel”

ซึ่งเพลง “Past Life” เป็นเพลงสไตล์ป็อปผสมผสานแทร็ป ส่วนเวอร์ชั่นออริจินัลเคยได้ “Finneas” มานั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ให้ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเพลงจากอัลบั้มแรกของ “Trevor Daniel” ที่ปล่อยออกมาช่วงต้นปีในชื่อ “Nicotine”

 

เมื่อช่วงเช้าทั้ง คนได้ปล่อย MV ที่สร้างความแปลกใหม่ด้วยการร้องเพลงนี้คู่กันผ่าน IG LIVE เสมือนว่าทั้งคู่กับพูดคุยกัน แต่เป็นการพูดคุยผ่านเพลงนั่นเอง เรียกว่าเป็น MV ที่ตอบรับการทำงานในสไตล์ New Normal สุดๆ

 

สามารถชม Lyric Video เพลง “Past Life” ได้ที่นี่

 

 

เกี่ยวกับ Trevor Daniel:

“Trevor Daniel” คือนนักร้องนักแต่งเพลงชาวอเมริกันผู้หลงใหลในดนตรีสไตล์ Pop ผสมผสานกับ Electronic-R&B ที่เป็นเอกลักษณ์ โดดเด่น เขาเริ่มทำบีทดนตรีในห้องนอนตั้งแต่สมัยวัยรุ่น ปัจจุบันเขาสามารถทำเพลงสไตล์ตัวเองออกมาได้อย่างลงตัวอย่างเพลง “Falling” ที่ติดหู และแฝงความแตกต่าง จนกลายเป็นเพลงฮิตติดกระแสไปทั่วโลก เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินคลื่นลูกใหม่แห่งวงการเพลงป็อปที่น่าจับตามอง เพราะได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากสื่อดนตรีและผู้ฟังทั่วโลก

ติดตามเรื่องราวของ “Trevor Daniel”  ได้ที่

WEBSITE / FACEBOOK /  INSTAGRAM  / TWITTER

ติดตาม Universal Music Thailand ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK / INSTAGRAM / TWITTER

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ