สนุก มันส์ ฮา ตั้งแต่วันถ่ายทำจนกระทั่งได้ออนแอร์ กระแสตอบรับของ “วิน21เด็ดใจเธอ”  ซิทคอมเรื่องใหม่จาก LINE TV ดีเกิดคาด โดยเฉพาะแฟนคลับของ สาวไอดอล แอ๊นท์ ม่านมุก พิม และ เอ๋ Sweat16 ได้เห็นฝีมือการแสดงเต็มๆในซิทคอมเรื่องนี้ ต่างยอมรับว่าเก่งไม่แพ้ร้องและเต้นเลยทีเดียว

โดย สาว รับบทเป็นแก็งค์นักศึกษาตัวป่วนประจำออฟฟิต กับ 1 เลขาสาวสุดนิ่ง ราวกับถูกลิขิตให้มาแกล้งอัลเฟรโด แอ๊นท์ Sweat16 รับบทเป็น แพร ม่านมุก Sweat16 รับบทเป็น พริก เอ๋ Sweat16 รับบทเป็น แพท และ พิม Sweat16 รับบทเป็น ขจี  พร้อมเผยถึงการทำงานในซิทคอมเรื่องนี้ให้ฟังว่า  

“ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทางผู้จัดที่ได้ให้โอกาสพวกเรา แอ๊นท์ ม่านมุก เอ๋ และ พิม ร่วมแสดงในซิทคอม วิน21 เด็ดใจเธอ นะคะ ดีใจมากเพราะอยากเล่น เป็นอีกงานที่ท้าทาย การแสดงซิทคอมจะไม่เหมือนการแสดงละครทั่วไป จะมีจังหวะของการเล่น ถามว่ายากไม๊ ก็ยากนะคะ เพราะไม่เคยเล่นซิทคอมมาก่อน โชคดีที่ได้ผู้กำกับ พี่เอ๋ ศุภกร เหรียญสุวรรณ ช่วยสอน พี่ๆนักแสดงร่วมส่งอารมณ์ ซึ่งส่วนใหญ่จะเน้นฮา เราก็จะหลุดขำกันตลอด นอกจากร่วมแสดงแล้ว Sweat 16 ยังได้รับโอกาสร้องเพลงประกอบซิทคอมเรื่องนี้ด้วยค่ะ ยังไงอย่าลืมติดตามพวกเราด้วยนะคะ วิน21เด็ดใจเธอ ทุกวันพุธ เวลา 18.00 น. ทาง LINE TV ค่ะ”

เกี่ยวกับซิทคอม : “วิน21เด็ดใจเธอ” เรื่องราวของ วินมอเตอร์ไซค์สายฮา แถมหน้าตาดี๊ดี ที่จะมาบอกเล่าชีวิตตลกปนขำ ของคนเมืองกรุง มีทั้งวินที่กวนประสาทที่สุด ป้าร้านข้าวแกงที่เกลือยังจืดเมื่อเจอแก เหล่าคนทำงานออฟฟิตที่มีแต่เรื่องปวดกะบาล ความวุ่นวายต่างๆจะถูกเล่าผ่าน วินมอเตอร์ไซค์ที่เป็นศูนย์รวมกลางย่านทำงานแห่งซอย 21 นี้แห่ง นำแสดงโดย บลู พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ ,ฟรัง นรีกุล เกตุประภากร          ,ต๊งเหน่ง รัดเกล้า อามระดิษฟรอยด์ ณัฏฐพงศ์ ชาติพงษ์ ,จาตุรงค์ มกจ๊ก ฯลฯ ฝีมือผู้กำกับ ศุภกร เหรียญสุวรรณ ออกอากาศ ทุกวันพุธ เวลา 18.00 น. ทาง LINE TV 

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ SWEAT16 Official Page และ Facebook : Yoshimoto.Thailand

#YoshimotoThailand #タイのアイドル #アイドル   #วิน21เด็ดใจเธอ

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ

Yoshimoto.Thailand