มีนาคมนี้ เตรียมตัวสัมผัสปรากฎการณ์มหึมาภาพยนตร์แฟนตาซีแห่งปี ที่สร้างความประทับใจ และกระชากน้ำตามาแล้วทั่วญี่ปุ่น แต่ก่อนจะไปชมภาพยนตร์ เราไปพบกับ ความมหัศจรรย์สุดยิ่งใหญ่ เตรียมพร้อมทะยานสู่โลกแห่งความตายใน Destiny: The Tale of Kamakura (เดสตินี่ เดอะ เทล ออฟ คามาคุระ)มหัศจรรย์โลกแห่งความตาย

 

1.มหึมาโลกแห่งความตายสุดมหัศจรรย์แบบเต็มตา

           จัดเต็มเอฟเฟกต์แฟนตาซีสะกดทุกสายตา! หยุดทุกลมหายใจ! เนรมิตดินแดนแห่งความตายที่เต็มไปด้วยเหล่าอสูรกายล้ำจินตนาการ และฝูงปีศาจที่อ้างอิงจากตำนานญี่ปุ่น

2.ภาพยนตร์โดยผู้กำกับเบอร์ต้นของญี่ปุ่น

หลังจากที่เคยกระชากน้ำตาคนทั้งโลกมาแล้วกับภาพยนตร์ชุด Always ทั้ง 3 ภาค และอนิเมชั่นยอดฮิตอย่าง Stand By Me Doraemon คราวนี้ ยามาซากิ ทาคาชิ” ผู้กำกับผู้ขึ้นชื่อเรื่องงานขยี้ต่อมน้ำตา จะกลับมาสร้างความประทับใจและทำให้ทุกคนต้องขอบตาอุ่นกันอีกครั้ง ในผลงานมหึมาภาพยนตร์แฟนตาซี ที่จะการันตีได้ว่า #ความเพลิดเพลินต้องมี และ #งานน้ำตาต้องมา แน่นอน

 

3. พลอตเรื่องกระชากน้ำตา!

           เมื่อนักเขียนมือ ต้องออกผจญภัยจากเมืองคามาคุระ เมืองที่มนุษย์ วิญญาณ และปีศาจสามารถอยู่ร่วมกันได้ด้วยช่องโหว่ของมิติเวลา ไปยังดินแดนแห่งความตาย ที่เต็มไปด้วยอสูรกายและฝูงปีศาจร้าย เพื่อช่วยชีวิตคนที่เขารัก ด้วยความรักอัน ยิ่งใหญ่ เขาไม่ลังเลที่จะก้าวไปยังดินแดนที่ไม่เคยมีมนุษย์หน้าไหนกลับออกมาได้

 

           ความตายไม่ได้พรากทุกอย่าง ความรักจะพาไปได้ทุกที่!!  Destiny: The Tale of Kamakura (เดสตินี่ เดอะ เทล ออฟ คามาคุระ) มหัศจรรย์โลกแห่งความตาย มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ