อุตส่าห์ดึงซุปตาร์ตัวพ่อตัวแม่ฝั่งลูกทุ่งมาร่วมแสดงภาพยนตร์ “ฮักเถิดเทิง” ได้ทั้งที “เอ็ม พิคเจอร์ส” และ “แลนด์ ออฟ สไมล์ ฟิล์ม” ก็ไม่ทำแฟนเพลงที่ตั้งตารอฟังเสียงนักร้องคนโปรดต้องผิดหวัง ล่าสุดนอกจากนักร้องแหบเสน่ห์ แซ็ค ชุมแพ จะร่วมแสดงในหนังเรื่องนี้แล้ว เจ้าตัวยังร้องเพลงประกอบภาพยนตร์จังหวะสนุก ๆ อย่าง “หมอลำอกหัก” มาให้แฟน ๆ ได้ฟังด้วย

            แซ็ค ชุมแพ กล่าวว่า “เนื้อหาและคำร้องของเพลงนี้แต่งโดย ลูกน้ำ จุลินทรีย์ เป็นนักแต่งเพลงที่ผมสนิท เขาแต่งเพลงให้ผมหลายเพลงครับ มาเพลงนี้ก็เป็นแนวอกหักรักคุดสไตล์ประชดประชัน ดนตรีจะสนุก ๆ ไม่คร่ำครวญครับ ตอนร้องเพลงนี้ใช้เวลาในห้องอัดไม่นานเลยครับ ประมาณ 2-3 ช.ม.ก็เสร็จแล้ว เป็นแนวหมอลำที่มีกลิ่นอายป็อปร็อคสนุก ๆฟังง่าย ๆ  ที่ผ่านมาแฟนเพลงก็ถามมาตลอดว่าเมื่อไหร่จะได้ฟังเพลงใหม่ของผมสักที ตอนนี้เพลงส่วนตัวก็ยังไม่มีนะครับ ยังไม่มีเวลาทำเลย ก็เลยอยากฝากเพลง “หมอลำอกหัก” เพลงประกอบภาพยนตร์ “ฮักเถิดเทิง” ให้ฟังแก้คิดถึงกันไปก่อนนะครับ ติดตามชมมิวสิควีดีโอเพลง “หมอลำอกหัก” ได้ตั้งแต่วันนี้ทาง https://youtu.be/w9-gAfQgScc 

 จั่งใด๋หนอมื้อนี้ พอมีผู้บ่าวขาร็อก เจ้ากลับบล็อกอ้ายทั้งไลน์ ทั้งเฟซ ป้าดดด ผู้สาวใด๋ทำหนุ่มหมอลำอกหักน้อ…

 

Official MV เพลง “หมอลำอกหัก” โดย “แซ็ค ชุมแพ” เพลงประกอบภาพยนตร์ฮักเถิดเทิง พร้อมอัพเดทความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์ “ฮักเถิดเทิง” ได้ทาง https://www.facebook.com/LoveRumbleTheMovie/ และ https://www.facebook.com/mpicturesmovies/  .#ฮักเถิดเทิง 23 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ