วิโอเลต วอเทียร์” คือศิลปินที่ทุกคนยอมรับในความสามารถทางด้านดนตรี เพราะหลังจากเธอเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกอย่าง “Glitter and Smoke” ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน

ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากสื่อมวลชน รวมถึงแฟนเพลงที่รอคอยเธอมานานถึง 7 ปีเต็ม เรียกได้ว่าวินาทีนี้ วิโอเลต วอเทียร์ คือศิลปินที่ฮอตหาตัวจับได้ยากอีกคน

ล่าสุดเธอได้ทำโปรเจ็กต์ Visual Live Performance ในรูปแบบใหม่ ที่เธอริเริ่มไอเดียในการทำโชว์ โดยเลือกเพลงจากอัลบั้ม “Glitter and Smoke” จำนวน เพลง

เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสทุกมุมมองของเธอจากอัลบั้มนี้ แต่เป็นในรูปแบบของการจัดฉาก แสง สี และเสียง ที่เต็มไปด้วยโลกแห่งความฝัน และจินตนาการ

ซึ่งผู้ชมจะได้ทั้งฟังเสียงประกอบกับลีลาการเคลื่อนไหวที่เป็นเอกลักษณ์ เพื่อจดจำโมเม้นต์ที่ดีไปพร้อมๆกับเธอ

ความสามารถของผู้หญิงที่ชื่อ วิโอเลต วอเทียร์ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เธอยังทุ่มเทนำเสนอเพลงในอัลบั้มผ่านฝีมือการทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง

เพื่อถ่ายทอดจินตนาการด้านศิลปะ โปรดักชั่น แสง สี เสียง และภาพเคลื่อนไหวในความคิดของเธอ ประกอบเสียงเพลงผ่าน Visual อย่างเต็มรูปแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน

เริ่มที่เพลงแรกอย่างเพลง “I’d Do It Again” เพลงที่เธอตั้งใจถ่ายทอดความคิดของผู้หญิงที่ตัดสินใจเลือกก้าวออกมาจากบางสิ่งบางอย่าง เพื่อเริ่มต้นใหม่

ต่อด้วยเพลง “Cool” เนื้อหาเพลงเล่าถึงอารมณ์ดำดิ่งลงไปในห้วงของความรู้สึก ที่เธอได้ร่วมงานกับ SYPS”

ปิดท้ายที่เพลงสุดท้ายในอัลบั้มอย่าง “All That I Can Do” เพลงที่วิโอเลต วอเทียร์ ตั้งใจร้องเพื่อให้ทุกคนที่ฟังได้รู้สึกสนุก และอยากเฉลิมฉลองความสุขไปพร้อมๆกับเธอ

โดยแฟนเพลงสามารถติดตามชม “Glitter and Smoke” Visual Live Performance ได้ที่ Apple Music ที่เดียวเท่านั้น ตั้งแต่วันศุกร์ที่ กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป

แฟนเพลงสามารถติดตามเรื่องราวของ วิโอเลต วอเทียร์ ได้ที่

FACEBOOK  TWITTER  INSTAGRAM  YOUTUBE

 

ติดตาม Universal Music Thailand ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK  INSTAGRAM  TWITTER

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ