ปล่อยคาแร็คเตอร์โปสเตอร์ของ 3 ซุปตาร์สายฮาเสียงดี เบิ้ล ปทุมราช,ก้อง ห้วยไร่ และ แซ็ค ชุมแพ เรียกน้ำย่อยกันมาพอหอมปากหอมคอ ล่าสุด “เอ็ม พิคเจอร์ส” และ “แลนด์ ออฟ สไมล์ ฟิล์ม” ไม่รอช้าเผยภาพโปสเตอร์หลักของภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้จั๊กกะจี้หัวใจอย่าง “ฮักเถิดเทิง” ผลงานการกำกับถนัดสายฮา อรุณธีรเดช สพันอยู่ ออกมาให้เหล่าแฟนคลับได้ฟินจิกหมอนกันแล้ว

เพราะเรื่องนี้นอกจากจะระดมตัวท็อปซุปตาร์สาว ๆ ระดับร้อยล้านวิวอย่าง ลำไย ไหทองคำ,เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น,เนสกาแฟ ศรีนคร และ อาม ชุติมา ยังมีนักแสดงสาววิกหมอชิต ชิงชิงคริษฐา สังสะโอภาส,สาวหน้าใสขวัญใจหนุ่มอีสาน นะโม ไทบ้านเดอะ ซีรี่ส์ รวมถึงนักร้องลูกทุ่งระดับดีว่า อาภาพร นครสวรรค์,อี๊ด โปงลางสะออน,ค่อม ชวนชื่น,พิม นาคำไฮ และ ตาต้าร์ ไทบ้าน เดอะ ซีรี่ส์ มาร่วมสร้างมหกรรมความฮาด้วย

ผู้กำกับ อรุณธีรเดช สพันอยู่ เผยว่า “เรื่องนี้เราทำสิ่งที่เป็นไปได้ยากให้เป็นไปได้ นั่นก็คือสร้างปรากฏการณ์ดึงซุปตาร์ระดับแม่เหล็กวงการลูกทุ่งอินดี้ให้มาอยู่ในสร้างเรื่องนี้ ตอนแรกหลายคนบอกว่าเป็นไปได้ยาก แค่คิวก็ลำบากแล้ว แต่เราก็สามารถทำได้ แต่การวางตัวละครเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ซึ่งนักร้องนักแสดงแต่ละคนที่มาร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็น เบิ้ล,แซ็ค,ก้อง,ชิงชิง,นะโม,ลำไย,เนส,เจนนี่ และ อาม เขาเป็นเล่นออกมาได้เป็นธรรมชาติ เข้ากับคาแร็คเตอร์ของตัวละครมาก ทุกคนทำให้ผมเพลินไปกับการมองมอนิเตอร์ถ่ายทอดเรื่องราวของหนังมากครับ แฟน ๆ สามารถชมภาพโปสเตอร์หลักของภาพยนตร์ “ฮักเถิดเทิง” ได้ทาง https://www.facebook.com/LoveRumbleTheMovie/ และ https://www.facebook.com/mpicturesmovies/   ครับ”

ติดตามชมภาพยนตร์ “ฮักเถิดเทิง” ได้ในวันที่ 23 ก.ค.พร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ