ใกล้เข้ามาแล้วกับภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ที่คนทั้งโลกรอคอย “TRAIN TO BUSAN : PENINSULA  ฝ่านรกซอมบี้คลั่ง ผลงานชิ้นโบแดงล่าสุดของผู้กำกับมากฝีมือขั้นอัจฉริยะ ยอนซังโฮ เจ้าของผลงาน Train to Busan ภาพยนตร์ที่ปลุกกระแสเคซอมบี้ฟีเวอร์ไปทั่วโลก ซึ่งการกลับมาของจักรวาลเคซอมบี้ใน “TRAIN TO BUSAN : PENINSULA  ฝ่านรกซอมบี้คลั่ง ครั้งนี้ ยังได้พ่วงรางวัล     การันตี Official Selection จากเทศกาลคานส์อีกด้วย ถือว่าเป็นการกลับมาที่ไม่ธรรมดาสมการรอคอยจริง ๆ แต่ก่อนจะไปลุยฝ่าฝูงซอมบื้ในสมรภูมิปิดตายแบบเต็มตาพร้อมกัน เราขอพามาอุ่นเครื่องกับ 5 สิ่งสุดคลั่งที่คุณจะได้เจอใน “TRAIN TO BUSAN : PENINSULA  ฝ่านรกซอมบี้คลั่ง

1. “คังดงวอน แอคชั่นกระหน่ำ ฝ่าฝูงซอมบี้คลั่ง แบบนันสต็อป

  คังดงวอน พระเอกหนุ่มสุดฮอตสมบัติแห่งชาติเกาหลี ผู้มารับบทเป็น จองซอก ชายผู้เป็นความหวังของมนุษย์กลุ่มสุดท้ายที่จะพาผู้รอดชีวิตฝ่าฝูงซอมบี้ออกไปจากดินแดนรกร้าง การต่อสู้สุดดุเดือดที่ต้องแลกมาด้วยชีวิตจึงเริ่มต้นขึ้น

 

 

2. ลานประลองเดือดระอุ แหล่งรวมมนุษย์วิปริต

หลังจากเหตุการณ์แพร่ระบาดของซอมบี้ใน Train to Busan ก็พบว่ามีกลุ่มมนุษย์ที่ยังเหลือรอดชีวิต แต่ส่วนหนึ่งได้กลับกลายเป็นพวกวิปริต ก่อเกิดเป็นกลุ่มคนบ้า ดีเดือด เรียกพวกตัวเองว่าหน่วย 631

สร้างลานประลองทรหดจับคนด้วยกันเองมาต่อสู้อย่างเหี้ยมโหด สถานที่ที่เต็มไปด้วยความคลั่งของทั้งมนุษย์และซอมบี้

 

3. ดินแดนรกร้างกองทัพฝูงซอมบี้เกลื่อนเมือง  

จากเชื้อซอมบี้บนขบวนรถไฟ 4 ปีผ่านไป เชื้อได้แพร่กระจายเกลื่อนไปทั่วทั้งคาบสมุทร ทั้งเชื้อยังได้กลายเป็นซอมบี้อัปเกรดขั้นสุด ทั้งพลังอึดตายยาก

การเคลื่อนไหวที่ไม่ธรรมดา รวมถึงจำนวนซอมบี้ที่มีมหาศาล มนุษย์ที่หนีไม่ทันต้องอยู่อย่างหลบ ๆ ซ่อน ๆ ไม่ต่างจากเมืองร้างปิดตาย  

 

 

 

 4. เดือดขีดสุด หนีฝูงซอมบี้คลั่ง บนสมรภูมิปิดตาย

ชีวิตนี้ต้องรอด!! เดือดขีดสุด ลุ้นขีดสุดเอาใจช่วยมนุษย์กลุ่มสุดท้ายที่พยายามเอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบี้และคนวิปริตด้วยกันเอง ทั้งต้องปรับตัวฝึกสกิลเพื่อการอยู่รอด หัดขับรถ ยิงปืน คิดค้นเครื่องมืออาวุธต่าง ๆ มีเท่าไหร่ใส่ไม่ยั้ง บู๊ มันส์กระหึ่ม

 

 

5. สภาพวันโลกาวินาศที่ย่อยยับ เพราะซอมบี้ หรือมนุษย์

สภาพเมืองที่ย่อยยับไม่ต่างจากวันสิ้นโลก ไร้สิ่งมีชีวิตย่างกรายเข้ามา แต่บทสรุปจริง ๆ แล้ว ใครกันแน่ที่เป็นคนทำลายโลก?  มนุษย์หรือซอมบี้

 

 จดจำ 5 สิ่งเหล่านี้ไว้ให้ดี แล้วไปสานต่อความคลั่ง ในวันสิ้นโลกกับที่สุดของซอมบี้ที่ครั้งนี้มันกลับมาทวีคูณความโหดบนดินแดนอันสิ้นหวัง  “Train to Busan: Peninsula ฝ่านรกซอมบี้คลั่ง” 23 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ