ชม MV “if this is the last time” ได้ที่HERE

LANY วงอินดี้ป็อปขวัญใจสาวๆ ยังคงปล่อยเพลงออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดพวกเขาปล่อยซิงเกิลที่ “if this is the last time” พร้อม MV ที่อยู่ในอัลบั้มใหม่ “mama’s boy”

เพลงที่มีเรื่องราวสุดซึ้งที่ LANY ถ่ายทอดถึงความรักที่พวกเขามีต่อพ่อแม่ โดยใช้เพลงนี้เป็นสื่อกลางเพื่อให้ทุกคนได้ใช้ช่วงเวลาที่มีค่านี้อยู่กับพ่อแม่ให้ได้มากที่สุด และซาบซึ้งถึงความรักของพ่อกับแม่ที่มีให้กับเรา

ความพิเศษของ MV นี้ เป็นครั้งแรกที่ LANY พาพ่อแม่ของพวกเขาทั้งสามคน มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวให้ซึ้งกินใจมากยิ่งขึ้น เผยให้เห็นถึงความรักอันแสนบริสุทธิ์ ทำให้เพลงยิ่งซึ้งไปกว่าเดิม

ด้าน “Paul Klein” ได้เผยถึงความรู้สึกของการแต่งเพลงนี้ว่า ผมเริ่มเขียนเพลง ‘if this is the last time’ เมื่อปลายปีที่แล้ว โดยผมได้แรงบันดาลใจมาจากความเป็นจริงของชีวิต

ว่าพ่อแม่ของเราไม่สามารถมีชีวิตอยู่กับเราไปได้ตลอด ในตอนนั้นผมได้โทรศัพท์ไปหาแม่ และพูดคุยกับเขาอยู่นาน มีทั้งความคิดถึง และเป็นห่วง

ผมเพียงแต่อยากตักตวงช่วงเวลาที่แสนอบอุ่นนั้นไว้ เพราะผมรู้ว่าผมไม่สามารถหาช่วงเวลาที่ดีที่สุดนี้ได้ทุกวัน

 

ก่อนหน้านี้ LANY ได้ปล่อยผลงานซิงเกิลแรกของปีอย่าง good guys” เพลงอินดี้ป็อป ฟังง่าย ใส่กลิ่นอายจังหวะดนตรีย้อนยุคนิดๆ ที่เล่าถึงผู้ชายคนหนึ่งที่เป็นคนดี และพยายามทำสิ่งดีๆ เพื่อคนรัก

โดยทั้ง เพลงนี้แฟนเพลงจะได้ฟังเต็มๆ ในอัลบั้ม “mama’s boy” ที่มีแพลนจะออกมาภายในปีนี้ นับว่าเป็นอัลบั้มแรกของพวกเขาในรอบสองปีเต็ม ที่แฟนๆ ตั้งหน้าตั้งตารอ Pre-Order กันเพียบ

ฟังเพลง “if this is the last time” ได้ที่HERE

ติดตามความเคลื่อนไหวของ LANY ได้ที่

FACEBOOK | TWITTER INSTAGRAM 

ติดตาม Universal Music Thailand ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK / INSTAGRAM / TWITTER

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ