เดินหน้าขยายจักรวาลความบันเทิงแบบไม่หยุดพัก สำหรับช่อง “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด ล่าสุดหยิบซีรีส์น้ำดีจากแดนกิมจิ เสิร์ฟให้แฟนคลับช่องได้รับชมกันทุกวันหยุด ในโปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์” (Premium Series) เรื่อง ภารกิจลับ ยอดนักต้มตุ๋น (Leverage)” อีกหนึ่งซีรีส์คุณภาพแนว อาชญากรรมแอ็คชั่นคอมเมดี้ ในแบบเวอร์ชั่นรีเมคจากฝั่งอเมริกาสู่ฝั่งเอเชีย ยกระดับความสนุกในแบบเกาหลีที่มีเหล่านักแสดงที่คุ้นเคยคอซีรีส์มาให้ผู้ชมหายคิดถึง นำทีมโดย “อีดงกอนจอนฮเยบิน คิมแซรน คิมควอน และ ยอฮเวฮยอน” การันตีความเข้มข้นโดยผู้กำกับฯ ฝีมือระดับพระกาฬ นัมกีฮุน จาก (Voice 3 และ Tunnel)  พร้อมออกอากาศให้รับชมกันทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 16.40 เริ่มตอนแรกตั้งแต่วันเสาร์ที่ 11 ..2563 เป็นต้นไป ทางช่อง “MONO29”

ภารกิจลับ ยอดนักต้มตุ๋น (Leverage)” เรื่องราวของ อีแทจุน” (รับบทโดย อีดงกอน)  ผู้นำทีมขบวนการต้มตุ๋นแห่งยุค ที่มีความฉลาด รอบคอบ ไหวพริบเป็นเลิศ และเสน่ห์แบบเต็มขั้น  หลังเหตุการณ์ที่พลิกชีวิตทำให้เขาผันตัวมาทำหน้าที่แบบโรบินฮูด  รวมทีมนักจารกรรมขั้นเทพ อาทิ ฮวังซูคยอง” (รับบทโดย จอนฮเยบินนักแสดงสาวสายละครเวที ที่ไม่ประสบความสำเร็จในสายอาชีพ แต่ฝีมือการเป็นนักต้มตุ๋นของเธอ ตบตาเหยื่อได้แนบเนียนไม่มีที่ติ,  “นาโกบยอล” (รับบทโดย คิมแซรนอดีตนักกีฬาฟันดาบทีมชาติ ที่มีร่างกายที่ยืดหยุ่น พริ้วไหวในการหลบเครื่องตรวจจับ เข้าไปปลดล็อคตู้เซฟและประตูได้ทุกชนิด, “รอย รยู” (รับบทโดย คิมควอนอดีตทหารรับจ้าง สู่ผู้เชี่ยวชาญด้านงานรักษาความปลอดภัย ที่มีทักษะการต่อสู้ขั้นสูง และ จองอึยซอง” (รับบทโดย ยอฮเวฮยอน)  แฮกเกอร์หนุ่มอัจฉริยะที่สามารถแฮกข้อมูล เจาะผ่านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ได้แทบทุกชนิด  มาร่วมขบวนการปฏิบัติภารกิจโจรกรรมคนรวยที่มีเบื้องหลังไม่ชอบมาพากล และเอาเงินที่ได้ไปคืนให้กับผู้ที่ตกเป็นเหยื่อ    

  เหตุการณ์พลิกชีวิต ที่ทำให้ อีแทจุน” ตัดสินใจเป็นโจรกรรมเพราะอะไร?, แต่ละภารกิจของทีมจารกรรมเฉพาะกิจทีมนี้จะมีแผนโจรกรรมสุดล้ำขนาดไหน?  ร่วมพิสูจน์ความเข้มข้นของ  “ภารกิจลับ ยอดนักต้มตุ๋น (Leverage)”  ผลงานซีรีส์คุณภาพจากแดนกิมจิ สู่ฟรีทีวีไทยเพื่อคนไทยสายซีรีส์ ได้ในโปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium  Series) ออกอากาศทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 16.40 เริ่มวันเสาร์ที่ 11 ..นี้ ทางช่อง “MONO29”

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ