พร้อมหรือยัง กับปรากฏการณ์ซอมบี้คลั่งที่จะมาปลุกกระแส K-zombie ทั่วโลกอีกครั้ง

ภาพยนตร์ Train to Busan  เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของภาพยนตร์ซอมบี้ที่ดีที่สุดที่เคยมีมา

แต่ตอนนี้ Train to Busan: Peninsula จะมายกระดับความดีงามขึ้นไปอีก สิบเท่า!

Train to Busan: Peninsula จะพาคุณฝ่าฝูงซอมบี้ไปกับ คังดงวอน นักแสดงหนุ่มมากความสามารถตัวท็อปของประเทศเกาหลีใต้  ในบทของ จองซอก อดีตนายทหารหนุ่มผู้หนีรอดมาจากคาบสมุทรเกาหลีอย่างสิ้นหวัง แต่แล้วเขาก็ได้รับ ภารกิจ ที่เป็นจุดเริ่มต้นในการจุดประกายให้ได้พบกับความหวังอีกครั้ง แต่งานนี้บอกเลยว่าความสนุกและลุ้นระทึกจะเพิ่มเป็นเท่าตัว! ทวีคูณความเดือด เพิ่มดีกรีความมันส์

 

Peninsula เป็นภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์ โดยมีฉากหลังเป็นคาบสมุทรเกาหลี 4 ปีหลังจากเหตุการณ์ใน Train to Busan ซึ่งทั้งภูมิภาคโดนฝูงซอมบี้เข้ายึดครอง หนังว่าด้วยเรื่องราวของชายที่หวนคืนแผ่นดินบ้านเกิดกลุ่มผู้รอดชีวิตที่ไม่เคยจากไปไหน และกลุ่มคนวิปริตเพราะสภาพแวดล้อมอันโหดร้าย “ผมอยากเล่าเรื่องของคนยุคปัจจุบันที่อยู่ในสังคมที่มีกรอบชัดเจนว่า พวกเขาจะรับมือกับโลกใหม่ที่แสนป่าเถื่อนยังไง โลกในเรื่องมันตรงข้ามกับคำว่ามีมนุษยธรรมอย่างสิ้นเชิงเลยล่ะ” ยอนซังโฮ กล่าว

การันตีด้วยฝีมือการกำกับของ ยอนซังโฮ ผู้นำภาพยนตร์โกอินเตอร์สู่เทศกาลหนังเมืองคานส์มาแล้ว และแน่นอนว่า Train to Busan: Peninsula นับเป็นหนึ่งใน ตำแหน่ง Official Selection จากเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปี 2020 ด้วยเช่นกัน สมทบด้วยทีมนักแสดงคุณภาพแนวหน้าของเกาหลีใต้อย่าง คังดงวอนอีจองฮยอนควอนเฮ-ฮโยคิมมินแจคูกโยฮวานคิมโดยุนอีเร และ อีเยวอน

พ่วงด้วยทีมสร้างทีมเดิมจาก Train to Busan เพิ่มเติมคือความใหญ่และอลังการพร้อมทุนสร้างที่สูงขึ้นกว่า 2 เท่าตัว! มาอัปเกรดซอมบี้ให้ดุยิ่งกว่า วิ่งเร็วยิ่งกว่า พลังอึดตายยากกว่า เพิ่มความระทึกจนลืมหายใจ และนอกจากซอมบี้ที่พัฒนาขึ้นแล้ว ผู้กำกับยังคงไม่ลืมที่จะแสดงให้เห็นเรื่องความขัดแย้งของมนุษย์ในโลกหลังโลกาวินาศที่จะโดดเด่นขึ้นมามากกว่าใน Train to Busan อีกด้วย

หายนะครั้งนี้ใหญ่กว่าเดิม โหด ดิบจัดเต็ม การดิ้นรนเพื่อเอาชีวิตรอด การต่อสู้หนีตายจากฝูงซอมบี้กับชายที่เป็นความหวังของมนุษยชาติ คังดงวอน อาสาพาผู้รอดชีวิตออกไปจากคาบสมุทร ”Peninsula” หนึ่งในภาพยนตร์แอคชั่นบล็อคบัสเตอร์ที่คนทั่วโลกรอคอยการกลับมาอีกครั้งที่จะปังยิ่งกว่า! Train to Busan: Peninsula ฝ่านรก ซอมบี้คลั่ง 23 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Peninsula ฝ่านรก ซอมบี้คลั่ง – Official Trailer [ตัวอย่างซับไทย]:

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ