แม้จะมีผลงานเป็นพระเอกเต็มตัว แต่ทันทีที่นักแสดงหนุ่มหล่อกล้ามแน่น ไนกี้– นิธิดล ป้อมสุวรรณ  ได้รับการติดต่อจากผู้กำกับฯ บอมอัศจรรย์ สัตโกวิท” ให้มารับบทเป็น นายตำรวจแม่นปืนในหน่วยอรินทราช เพื่อนร่วมรุ่น ไต้ฝุ่นกนกฉัตร มารยาทอ่อน” ในหนังเรื่อง นักฆ่าไร้เงา (Invisible Cop)”  ค่าย “โมโน ออริจินอลส์ (MONO ORIGNALS)”  ที่เตรียมจ่อคิวออกอากาศทาง ช่อง MONO29  ในวันอาทิตย์ที่ 26 ..2563 เวลา 14.20 หนุ่มไนกี้ตอบรับเล่นในแบบไม่เกี่ยง พร้อมเล่าให้ฟังถึงบทบาทการแสดง และการเตรียมความพร้อมร่างกายเพื่อรับมือกับฉากแอ็คชั่นว่า

 

ในเรื่องผมกับไต้ฝุ่นเป็นเพื่อนรักกันครับ แต่ผมจะมีความมุทะลุกว่าและค่อนข้างมั่นใจในตัวเองสูง ประกอบกับมีปมเรื่องของครอบครัว ทำให้เกิดการชิงดีชิงเด่นกับเพื่อนเพื่อสร้างผลงาน  แต่ก็มีอุดมการณ์ที่ยึดมั่นมาตลอดก็คือไม่ขายชาติครับ  ซึ่งปกติส่วนใหญ่หนังหรือละคร แต่ละบทบาทถ้าไม่ขาว ก็ดำไปเลย แต่ใน นักฆ่าไร้เงา ที่พี่บอมกำกับเนี่ย เขาจะทำให้มีเรื่องราวเป็นสีเทา ทุกตัวละคร ไม่ใช่เป็นคนดีเสมอไป  แต่ละตัวละครมีเหตุผลในการที่จะทำสิ่งนั้น  เรียกว่าทำหนังให้ออกมาเหมือนชีวิตจริง ซึ่งผมชอบนะ และก็ค่อนข้างจะจริงจังมากสำหรับเรื่องนี้ครับ  พอรู้ว่าต้องมีฉากที่เราต่อสู้ ก็เตรียมความพร้อมของสภาพร่างกายก่อนเลย เพราะกลัวว่าเวลาเข้าฉากหนักๆ ร่างกายจะล้า แล้วทำให้การแสดงออกมาไม่สมจริง  แล้วก็มีเรียนคิวบู๊เพิ่ม พี่บอมจัดเต็มแบบสุดๆ ทั้งชุดทั้งปืน  เป็นอีกแบบที่ไนกี้เองไม่เคยรับบทบาทที่จริงจังเรื่องของการต่อสู้  ซึ่งมันส์และสนุกมาก ถ้าถามว่าผู้ชมจะได้อะไรกับภาพยนตร์เรื่องนี้ แน่นอนครับคือความสนุกในเรื่องของฉากแอ็คชั่น และภาพที่สมจริง นอกจากนั้นยังแฝงข้อคิดดีๆ ให้คนดู ว่าถ้าเราเลือกทำดีหรือทำไม่ดี ผลที่จะได้รับมันจะออกมาเป็นแบบไหน ผมเชื่อว่าทุกคนที่ได้ชมจะได้ข้อคิดจากภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่มากก็น้อยครับ

ติดตามชม อีกหนึ่งบทบาทจากนักแสดงมากความสามารถ ไนกี้ นิธิดล”  ในภาพยนตร์แอ็คชั่นเรื่อง นักฆ่าไร้เงา  (INVISIBLE COP)”   ออกอากาศให้ได้ชมพร้อมกัน  ในวันอาทิตย์ ที 26 ..63 เวลา 14.20 ทางทีวีดิจิตอล ช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) และชมออนไลน์ได้ทาง แอพพลิเคชั่น MONO29 และ MONOMAX 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ