เริ่มเดินสายโปรโมทกันแล้ว สำหรับภาพยนตร์ที่จะมาสร้างความอบอุ่นหัวใจให้กับแฟน ๆ ภาพยนตร์อย่าง “Ferdinand” ผลงานจาก Blue Sky Studios และคาร์ลอส ซัลดานา (ผู้กำกับจาก Rio) ได้แรงบันดาลใจจากหนังสือ “The Story of Ferdinand” ของ มันโร ลีฟ และโรเบิร์ต ลอว์สัน ซึ่งล่าสุด “จอห์น ซีน่า” นักแสดงที่พากย์เสียงตัวละครหลักอย่าง “เฟอร์ดินานด์” ก็ได้เดินทางไปร่วมงานโปรโมทภาพยนตร์ที่ ดูไบ ณ  Magic Gardens งานยังได้พบกับความมหัศจรรย์ ที่สร้างความประทับใจอย่างมาก กับเจ้ากระทิงยักษ์เฟอร์ดินานด์ ที่ถูกสร้างขึ้นจากดอกได้จำนวนกว่า 25,000 ดอก เรียกได้ว่าอลังการงานสร้างสุด ๆ
ซึ่งกระทิงยักษ์ตัวนี้ จะตั้งอยู่ Magic Gardens ถึงวันที่ 8 ธันวาคม และจากนั้นก็จะย้ายไปยัง ดูไบฟิล์มเฟสติวัล เปิดตัวภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์ “Ferdinand” ที่รับรองว่า จะสร้างความประทับใจและยิ่งใหญ่สมการรอคอยแน่นอน กับเรื่องราวของเฟอร์ดินานด์ หลังจากที่เขาถูกเข้าใจผิดว่าเป็นสัตว์อันตราย เขาถูกจับตัวไปและต้องพลัดพรากจากครอบครัว เขาพยายามหาทางกลับไปหาครอบครัว พร้อมรวมตัวทีมสัตว์แปลก ๆ เพื่อออกผจญภัยในครั้งนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้ทีมนักแสดงที่มาร่วมให้เสียงพากย์กันอย่างคับคั่ง อาทิ จอห์น ซีนา, เคท แมคคินนอน, จีนา โรดริเกซ, แอนโธนี แอนเดอร์สัน เป็นต้น  

เตรียมพบกับภาพยนตร์แอนิเมชั่นผจญภัยคอมเมดี้ที่จะมาสร้างความอบอุ่นหัวใจ และมาร่วมพิสูจน์ว่า คุณไม่อาจตัดสินกระทิงด้วยรูปลักษณ์ภายนอกของมันได้ ใน “Ferdinand – เฟอร์ดินานด์” พร้อมกัน 21 ธันวาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/FerdinandMovieThailand/

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ