วันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคมนี้ รายการ Sport Reality Gamerz Thailand EP.8 ผลิตโดย ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ มีการเปิดรับสมาชิกใหม่เป็นครั้งสุดท้าย “ไมเคิล ศิรชัช” นักแสดงหนุ่มที่มาพร้อมชื่อ Big orange เข้ามาเป็นสมาชิกทีมสีแดงร่วมแข่งขันเกม Counter-Strike: Global Offensive” ซึ่งเข้ามาในจังหวะที่ต้องเดินทางออกมาทดสอบความสามารถนอกสถานที่ โดยสมาชิก Gamerz ทั้ง ทีม สีแดง “กล้าเม้าส์, นิว, บอล, ไมเคิล” และสีน้ำเงิน “อัส, ท็อปเอย, กุ๊กไก่, แป้ง” จะต้องเจอกับด่านทดสอบสุดหินของ “โรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า” ที่ครูฝึกได้เตรียมบททดสอบความกล้าหาญ ภาวะผู้นำ การวางแผนทำงานเป็นทีม ระดับเดียวกับการฝึกจริงของนักเรียนนายร้อยเลยทีเดียว!!

โดยการฝึกแบ่งเป็น สถานีหลัก สถานีมุ่งหวังความสำเร็จ ต้องวางแผนส่งคนไต่เชือกข้ามฝั่ง และสองคนแรกจะต้องไปดึงเชือกไว้ให้ตึงเพื่อให้เพื่อนที่ตามมาไม่ต้องลงไปพื้นที่สีดำ เพียงแค่ด่านแรกทำเอา “ไมเคิล” ถึงกับหายใจหอบ เหนื่อยทั้งการฝึกและสภาพอากาศ ต่อไป สถานีประชาสัมพันธ์ ทุกคนจะต้องจับมือกันเดินบนท่อนไม้ให้ถึงจุดหมายอีกฝั่ง โดยมือที่จับกันห้ามหลุด และขาห้ามตกจากท่อนไม้  ตะลุยด่านต่อไป สถานีกำแพง ฟุต ที่จะต้องมีคนหนึ่งขึ้นไปดูแลช่วยเพื่อนในการลงจากกำแพง โดยมีกติกาห้ามกระโดด แต่ทีมสีแดงพกความกล้า บ้าพลังมาเต็มร้อย กระโดดลงทันที ทำให้โดนตัดคะแนน ส่งผลให้ทีมสีน้ำเงินคว้าคะแนนนี้ไปครอง และมาถึง สถานีบันไดเชือก ที่ต้องใช้ความแข็งแรงในการปีนบันไดนี้ ทีมสีแดงได้เปรียบเพราะมีผู้ชายมากกว่าในสถานีนี้ และมาถึงวินาทีบีบหัวใจกับ สถานทีกระโดดหอสูง 34 ฟุต ด่านนี้จะมีคะแนนพิเศษ สำหรับคนที่กล้ากระโดดหอจะรับคนละ คะแนนทันที!!

 

การออกมาฝึกฝนนอกสถานที่ของสมาชิก Gamerz Thailand จะได้รับอะไรกลับไปบ้าง และบททดสอบระดับความสูง 34 ฟุต จะทำให้ใครใจสั่น จนไม่กล้าหรือไม่ สามารถติดตามบรรยากาศทั้งหมดเหล่านี้ได้ในรายการ Gamerz Thailand EP.8 วันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคมนี้ ทาง TrueID เวลา 17.00 . ทั้งแอปเว็บ และกล่อง TrueID TV    

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ