กลับมาระเบิดความมันส์บนจอช่อง MONO29 อีกครั้ง กับซีรีส์แอคชั่นดราม่าเรื่อง  ตี๋ใหญ่ ดับ เครื่อง ชน”  กับการปะทะฝีมือทางการแสดงของนักแสดงรุ่นใหญ่ เต๋าสมชาย เข็มกลัด และ ปราโมทย์ แสงศร”  ที่กลับมาเจอกันอีกครั้งในบทบาทการแสดงที่ต้องต่อสู้กันด้วยชั้นเชิงและเล่ห์เหลี่ยม แบบเอาเป็นเอาตาย แม้จะลาจอไปแล้ว แต่บรรดาแฟนคลับ ก็ยังอยากดู ช่อง MONO29 จึงถือโอกาสนำกลับ คืนจอมาให้ได้ดูกันอีกครั้ง ยิงยาวให้ได้ดูเต็มอิ่ม วันเต็ม เเต่วันที่ 24-31 .เวลา 20.00 เป็นต้นไป 

 “ตี๋ใหญ่ ดับ เครื่อง ชน เรื่องราวภาคต่อหลังจากที่ ตี๋ใหญ่ (เต๋าหลิน(กิ๊กและ พาสเวิร์ด (ท็อปใช้ชีวิตอย่างมีความสุขที่ไร่แห่งหนึ่งได้ไม่นาน ก็ถูกดึงเข้าสู่โลกแห่งอาชญากรรมอีกครั้ง เมื่อลูกหาบขนยาเสพติดหนีตายเข้ามาในไร่ และเกิดการปะทะของชุดเฉพาะกิจปราบปรามยาเสพติด  เป็นสาเหตุให้ หลิน” โดนลูกหลงเสียชีวิต..ความสูญเสียในครั้งนี้ ทำให้ ตี๋ใหญ่” กลับมาล้างแค้นในแบบที่.. “ดับเครื่องชน!!!” อีกครั้ง         

             ติดตามชมความเข้มข้นของละครซีรีส์ ตี๋ใหญ่ ดับ เครื่อง ชน งานกำกับฯ ปีเตอร์นพชัย ชัยนาม นำแสดงโดย เต๋าสมชาย เข็มกลัด,ปราโมทย์ แสงศร, กันรัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์,กิ๊กกรกมล เจริญชัย,ฃ ,ผู้พันเบิร์ดพันเอกวันชนะ สวัสดี,อีฟชญานิศฐ์ บุญโสพิศ,นีน่านิชนารถ พรหมมาตร,พีราวัชร์ อัศววชิรวิท(พีธ พีระ) ,ไมเคิล เวลส์ช (ไมค์),เวฟ คูเปยจง  กลับมาออกอากาศให้ชมอีกครั้ง วันเต็ม..  ตั้งเเต่วันที่ 24-31 .เวลา 20.00 เป็นต้นไป ทางช่องMONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์)   

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ