เข้าสู่โค้งสุดท้ายของความเดือดในการแข่งขันเกม Counter-Strike: Global Offensive” วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคมนี้ รายการ Sport Reality Gamerz Thailand EP.9 ผลิตโดย ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ หลังจากที่เดินทางฝ่าฝันอุปสรรคกันมา สัปดาห์ติดต่อกัน จนเดินทางมาถึงรอบ PRE FINAL ที่เป็นการแข่งขันระหว่างทีมสีแดง “กล้า (CIGARETTES), เม้าส์ (SHUNGOKU), นิว (NNEWYS), บอล (SUCCESSTV), ไมเคิล (BIG ORANGE)” และทีมสีน้ำเงิน “อัส (RYM), ท็อป(MINDFREAK), เอย (VIPERDEMON), กุ๊กไก่ (CK), แป้ง (PANGCHOM) โดยครั้งนี้ “โบ ธนากร” ก็ยังคงนำ MINI GAME มาอุ่นเครื่องกันก่อน กับกติกา “ให้ปาระเบิดใส่บอท ตัว ในแผนที่ DUST 2 รวมเวลาของสมาชิกทุกคน ทีมไหนทำเวลาน้อยที่สุด ถือว่าเป็นทีมชนะ พร้อมรับสิทธิ์เลือกฝ่ายตำรวจหรือผู้ก่อการร้ายก่อน และพิเศษสุดๆ เมื่อได้ผู้บรรยายมือชีพในวงการเกม “อาร์ต KIROST และ “วู VOO มาร่วมเติมเต็มความสนุกสนานในรอบนี้

 

กติกาในการแข่งขันรอบ PRE FINAL จะแข่งทั้งหมด เกม แผนที่เรียงจาก NUKE, MIRAGE, DUST 2 โดยแผนที่รอบแรกและรอบสองจะแข่งขันเหมือนกันคือ รอบ รอบละ นาที ทีมไหนชนะ เกมก่อน ถือว่าชนะในรอบนั้น ทีมไหนคว้าชัยชนะได้ รอบก่อนจบเกมทันที และถ้าเดินทางไปถึงเกมตัดสินจะแข่งขันทั้งหมด 16 รอบ รอบละ นาที ทีมไหนชนะ เกมก่อน จะเป็นผู้ชนะในการแข่งขันนี้

“ท็อป” เสริมว่า “มาถึงรอบนี้ สำหรับผมถือว่ามาไกลเกินกว่าฝัน พวกเราซ้อมกันหนักขึ้น เพื่อเตรียมตัวมาให้เต็มร้อยที่สุดในการแข่งขันครั้งนี้ ยอมรับว่ายังตื่นเต้นอยู่และทีมสีแดง ก็เป็นทีมที่แข็งแกร่ง พยายามสู้เต็มที่ เพราะไม่รู้ว่าจะได้มาแข่งขันกันแบบนี้อีกเมื่อไหร่ ฝากทุกคนช่วยเชียร์พวกเราด้วยนะครับ” ติดตามบรรยากาศการแข่งขันเกม Counter-Strike: Global Offensive”  รอบ PRE FINAL ได้ในรายการ Gamerz Thailand EP.9 วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคมนี้ ทาง TrueID เวลา 17.00 . ทั้งแอปเว็บ และกล่อง TrueID TV    

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ