ขึ้นแท่นหนังเกาหลีเปิดตัวสูงสุดตลอดกาลในประเทศไทยและภาพยนตร์รายได้เปิดตัววันแรกสูงสุดในปี 2020 เป็นที่เรียบร้อยกับ “Train to Busan: Peninsula ฝ่านรก ซอมบี้คลั่ง ภาพยนตร์เค-ซอมบี้ระดับบล็อกบัสเตอร์ที่ฝ่าฟันทุกวิกฤติมากวาดทุกคำชม จนได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจาก คนดูยืนยันความมันส์ ความบ้าคลั่ง ระห่ำ แอคชั่นจัดเต็ม ลุ้นจิกเบาะนั่งไม่ติดเก้าอี้เลยทีเดียว

แต่ถึงแม้ในภาพยนตร์บู๊กันเดือดพล่านขนาดนั้น เบื้องหลังในกองถ่ายบอกเลยว่าเขารักกันมากกลมเกลียวกันดี ถึงขนาดที่ทีมนักแสดงไปให้สัมภาษณ์ที่ไหนก็ต้องพูดถึงมิตรภาพในกองถ่ายกันทั้งนั้น    ไม่ว่าจะเป็นนางเอกสาว อีจองฮยอน ที่รับบทคุณแม่สายสตรองกล่าวถึงคังดงวอนว่า คังดงวอนเลี้ยงเนื้อย่างทีมงานราคาแพงมาก ทั้งกองถ่ายเลยมีกำลังใจในการทำงานกันมาก เป็นความทรงจำที่ดีมาก คิดว่าต่อไปคงคิดถึงกองถ่ายนี้มากแน่ ๆ

 

 ซึ่ง คังดงวอน” พระเอกหนุ่มก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงกองถ่ายอย่างมีความสุขเช่นกัน ผมเองก็สนุกมากครับ บรรยากาศกองถ่ายดีมาก ๆ แค่ได้เห็นความสุขในการทำงานของทีมงานก็ทำให้ผมรู้สึกอารมณ์ดีมาก รวมถึงตัวผู้กำกับ ยอนซังโฮ ยังกล่าวถึงนักแสดงทุกคนว่า ประทับใจมาก ผมคิดว่าพวกเขาเป็นนักแสดงที่เหมาะกับภาพยนตร์ตามที่ผมคิดไว้ครับ

“Train to Busan: Peninsula ฝ่านรก ซอมบี้คลั่ง บอกเล่าเรื่องราว 4 ปีให้หลังเหตุการณ์เชื้อไวรัสซอมบี้แพร่ระบาดใน Train to Busan นำแสดงโดย คังดงวอนอีจองฮยอนควอนเฮ-ฮโยคิมมินแจคูกโยฮวานคิมโดยุนอีเร และ อีเยวอน ลุ้นไปกับเฮือกสุดท้ายแห่งความหวัง และการต่อกรกับมนุษย์สุดวิปริต เหนือสิ่งอื่นใด หนี ตาย จากฝูงซอมบี้ที่คลั่งกว่าเดิมให้ทันเวลาก่อนวันโลกาวินาศ

#ออกมาดูPeninsula  #วันนี้ในโรงภาพยนตร์

Peninsula – Official Trailer [ ตัวอย่างซับไทย ] :  

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ