แม่!! มาแล้ว ใครบอกโลกนี้…เจ้าแม่ไม่มีจริง  “แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ผู้นำการจัดจำหน่ายลิขสิทธิ์คอนเทนต์ระดับสากล ฉายา เจ้าแม่คอนเทนต์ระดับโลก ในรายการธุรกิจพิชิตล้าน Shark Tank Thailand ซีซั่น ที่เราทราบกันดีว่า แม่แอนนั้น นั่งตำแหน่ง Shark ข้ามเพศคนแรกของไทย และของโลก ในเทปที่ ที่พึ่งออกอากาศไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม 2563 ลุยร่วมลงทุน 5.5 ล้านบาท ใน 2 ธุรกิจเด็ด ซึ่งที่ผ่านมา 4 สัปดาห์ แม่แอน ร่วมลงทุน 3 ธุรกิจ รวมเงินลงทุนมากกว่า 10 ล้านบาทแล้ว

แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ เผยให้เราฟังว่า สำหรับเทปนี้ ลงทุนร่วมหุ้นไป ธุรกิจ ในแต่ละธุรกิจมีความดี เด่น ชัด และ เห็นความตั้งใจ จนมันต้องลงทุนร่วมจริงๆ ค่ะ กิจการแรก คือ ครัวเจ๋ง     หมูฝอยไร้มันเจ้าแรกของไทย ร่วมทุนที่ ล้านบาท ถือหุ้น 50% เพราะอะไรเพราะเค้าสามารถพลิกวิกฤตกลับมาเป็นโอกาสให้กับตนเอง และครอบครัวได้ นี่แหละ เจ้าของธุรกิจ ในแบบที่ดิฉันต้องการเห็น ไม่ท้อ ไม่ยอมแพ้ และลุกขึ้นมาคิด ทำ ฝ่าฝันอุปสรรคไปให้ได้ ด้วยการนำเสนออย่างมีแรงบันดาลใจของเจ้าของธุรกิจที่โดนใจดิฉันเหลือเกินที่ว่า ลุกขึ้นมาทำบางสิ่งเพื่อคนที่รัก ถึงแม้บางคนเกิดมา ไม่ได้มีทุกอย่าง แต่สังคมที่โหดร้ายนั้นจะสอนเรา และเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นถึงความสำเร็จค่ะ

 

 

และ กิจการที่ “Penguin Gummy เพนกวินกัมมี่ กับเด็กวัยรุ่นมีฝัน ที่ก่อนมาออกรายการ มีแค่โมเดลในใจแต่ยังไม่ได้ไปถึงไหน แต่พอรู้ตัวว่า จะได้มาออกรายการ Shark Tank Thailand ซีซั่น นั้น รู้ว่าโอกาสสร้างให้ธุรกิจนี้เป็นจริงขึ้นมาได้ จึงรีบเขียนแผนธุรกิจ และ เข้ามานำเสนอบรรดา Shark ในรายการ ความตั้งใจแบบนี้ มีหรือที่คนอย่างดิฉัน ที่ย้ำเสมอว่า ตนเองมาจากคนธรรมดา ที่อยู่ห้องเช่าเล็กๆ ฝ่าฝันทุกอุปสรรคจนมีวันนี้ได้ ด้วยความเชื่อมั่น ความมานะ และลงมือทำ ของคนนี้ ดิฉันไม่ลังเลใจที่จะร่วมทุนเลย ตกลงกันที่ 2.5 ล้านบาท และถือหุ้น 50% เช่นกัน

เทปนี้สำหรับพวกเรา แม่แอนเอาใจไปเลย สิ่งที่ #SharkAnne สอนพวกเราในเทปนี้คือ โอกาสสำคัญมาก เมื่อมาถึง คุณต้องพร้อม ต้องเริ่ด และ ต้องกล้าทำได้จริง ไม่ไร้สาระ ไม่หน่อมแน้ม เพราะ #SharkAnne จะเลือกแค่ตัวจริงเท่านั้น!

สามารถติดตามชมรายการ Shark Tank Thailand ซีซั่น ได้ทุกวันอาทิตย์ ทางช่อง 7HD หรือ กดเลข 35 เวลา 17.00 . – 18.00 มาร่วมทีม #SharkAnne และมาลุ้นกันว่าสุดท้ายแล้ว แม่แอนจะคว้ามาอีกกี่ธุรกิจกันนะ

ติดตามความเคลื่อนไหวของแม่แอนได้ทุกช่องทางที่
Facebook fanpage: https://www.facebook.com/annejkn.official
Instagram: https://www.instagram.com/annejkn.official
TikTok: https://vt.tiktok.com/B8jgup