5 หนุ่ม กลุ่มค้างคาวดนตรี ในนามวง “อีเกีย” สังกัดค่ายเพลง “อนุร็อค มิวสิค”  สุดปลื้ม MV “บ่ให้น้องอักเสบ” ได้สาวเซ็กซี่ตัวแม่อย่าง แน๊ต เกศริน มาร่วมแสดง ทำเอาหนุ่ม ๆเขิน บวกกับตื่นเต้นจนแทบไปไม่เป็น
โดยทีมงานยกกองถ่ายทำMV “บ่ให้น้องอักเสบ” ไปที่ จ.ฉะเชิงเทรา นัดรวมพลกันตั้งแต่ตีสาม เพื่อแต่งหน้าทำผม เตรียมพร้อมถ่ายทำ โดยเริ่มถ่ายไลน์ซิงค์ ของ 5 หนุ่มก่อน งานนี้ทางถนัด ไหลลื่นราบเรียบผ่านฉลุย จากนั้นก็ถึงคิวที่ 5 หนุ่มต้องมาเล่นประกบคู่กับแน๊ต ที่รับบทเป็นแอ๊คติ้งโค้ช พร้อมโจทย์เป็นนางในฝันของแต่ละหนุ่มตามสไตล์ของแต่ละคน ซึ่งก็ต่างสไตล์และต่างคาเรคเตอร์กันออกไป โดยเอส นักร้องนำ มาดเข้ม ชอบสาวห้าว ขาลุย  อารมณ์ดี คอฟฟี่ มือคีย์บอร์ด หนุ่มตี๋ออปป้าของวง กับรสนิยมชอบสาวสวยเซ็กซี่ ขี้อ้อน ต่างกับวุธ มือกีตาร์ หนุ่มผู้รักสุขภาพ ที่อยากมีสาวเฮลตี้มาอยู่ข้างกาย  ในขณะที่จอปอ มือกลอง ที่เรียบร้อย แนวพูดน้อยต่อยหนัก  ก็อยากมีสาวในฝันที่ดูไม่ต้องหวือหวา แต่มีเสนห์และเอาใจเก่ง และท้ายสุดกับสาวในฝันของกานต์ หนุ่มเซอร์มาดนิ่ง ที่ชอบสาวสวยหวานคลาสสิค ดูอ่อนโยน มาเป็นสาวข้างกาย งานนี้แหละ ทำเอาหนุ่ม ๆ ตื่นเต้น เขิลจนเกร็ง แสดงแทบไม่ออกเลยทีเดียว จนสาวแน๊ตต้องโชว์สปิริต คลุกวงในเอง เพื่อลดอาการเขินของหนุ่ม ๆ ทั้ง 5 คน เพื่อให้งานถ่ายทำเป็นไปได้อย่างราบรื่น สนุกสนานสนิทสนมกลมเกลียว จนหนุ่มเอส นักร้องนำอดใจไม่ไหวอุ้มแน๊ตขึ้นบ่าเลยทีเดียว ความสนุกตามสไตล์ของเพลง “บ่ให้น้องอักเสบ” มีเสียงเชียร์อัพให้กำลังใจหนุ่ม ๆ จากทีมงานอยูาเนือง ๆ ทั้งนี้ แน๊ต เกศริน และ 5 หนุ่ม อีเกีย เผยว่า
“แน๊ตต้องขอบพระคุณพี่เป้ ผู้บริหารค่าย อนุร็อคมิวสิค และน้อง ๆ วงอีเกีย มาก ๆ นะคะ ที่ให้แน๊ตได้มาร่วมแสดงในเอ็มวีนี้ เรียกว่าสนุกมากค่ะ แฮปปี้ น้อง ๆ น่ารักมากแรก ๆ น้องแต่ละคนเกร็ง ๆ กัน อาจเพราะฉากกุ๊กกิ๊ก น้องเค้าอาจเกรงใจไม่ค่อยกล้า แน๊ตเลยบุกเลยค่ะ เอาอยู่ค่ะ เรียกว่า มาเล่นเอ็มวีเพลงนี้ กำไรของแน๊ตมากค่ะ เพราะแน๊ตได้ใกล้ชิดกับหนุ่มๆพร้อมกันถึง 5 คนเลย (หัวเราะ)​”

” พวกเราต้องขอบคุณพี่แน๊ตมาก ๆ ครับที่มาเป็นแฟนพวกเรา หมายถึง มาแสดงเป็นนางเอกของพวกเราแต่ละคนน่ะครับ (หัวเราะ)​ ซึ่งพี่เค้าช่วยพวกเราได้เยอะมากในตอนถ่ายทำ พี่เค้าจัดเต็มเล่นเต็มที่เพื่อลดความเกร็งของพวกเราครับ อยากให้ติดตามกันครับว่า เรื่องราวของ MV จะเป็นอย่างไรรับรองสนุก ม่วนแน่นอนครับ สามารถติดตามชมMV เต็ม ๆ ได้ที่ fanpage : anurock music หรือ youtube : อีเกีย official ได้เลยนะครับ บ่ให้น้องอักเสบ – วงอีเกีย「Official Music Video」