นำเสนอเรื่องราวดีๆ ของสังคม ด้วยรายการ  ข่าวเช้า Good Morning Thailand” ทุกวันจันทร์วันศุกร์ เวลา 06.00 .เป็นต้นไป ทางช่อง “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์)  พิเศษกับช่วง เจษฎาบอกต่อ ที่พาลัดเลาะไปหาของดีทั่วไทย เรื่องราวผู้ก่อการดี มีน้ำใจ แบ่งปันส่วนที่มีให้กับคืนสู่สังคมส่วนรวม โดยใน วันจันทร์ที่ ..นี้ ผู้ประกาศมากความสามารถ บอยเจษฎา มณีรัตน์”  จะพาผู้ชมไปชวนชิมก๋วยเตี๋ยวเป็ดขาหมู เจ้พร” ร้านอาหารชื่อดังย่านซอยศรีเวียง บริเวณด้านหลังโรงพยาบาลเลิดสิน ที่เปิดทำการมาอย่างยาวนานมากกว่าสิบปี และขึ้นชื่อว่าปริมาณของอาหารแต่ละจานคุ้มค่าคุ้มราคา ที่สำคัญเจ้าของร้านเต็มเปี่ยมไปด้วยน้ำใจ ให้ลูกค้าเติมข้าวเติมเส้น..ฟรี!! แบบไม่จำกัด ขอแค่ลูกค้าอิ่มท้องเป็นพอ โดยเจ้พร ให้เหตุผลว่า

 

เราขายแบบพอมีพอกินไม่ได้เอากำไรเยอะ เพราะคนไข้โรงพยาบาลเลิดสินส่วนใหญ่เขาก็ไม่ค่อยมีเงิน ใครอยากทานเจ๊ก็ให้แสดงบัตรคนไข้แล้วเราก็ให้เขาได้กิน พระภิกษุสงฆ์ผ่านมาเราก็นิมนต์ฉันหรือไม่ก็ตักบาตรตลอด ที่ร้านมีอยู่สองเมนู ขาหมูเจ้จะไม่สับราดข้าว แต่จะให้ไปทั้งขาเลย ส่วนเป็ดเจ้ก็จะให้ไปทั้งสะโพกใหญ่ๆ ไปเลยทุกจาน ปริมาณที่ให้ลูกค้าแบบไม่กั๊ก ถ้าทานที่ร้านข้าวเติมได้ไม่อั้น เส้นก๋วยเตี๋ยวเติมได้ไม่จำกัด ร้านเราเปิดทุกวัน ราคาก็มีตั้งแต่ห้าสิบไปจนถึงเจ็ดสิบบาท ก็เลยมีลูกค้าประจำเยอะ ไม่เกินบ่ายสองบ่ายสามของก็หมดแล้ว (ยิ้ม)”   

 

 เรียกว่าให้ไม่อั้นขนาดนี้ ไม่แปลกใจเลยว่าไม่เกินบ่าย ของก็หมดแล้ว..พบกับร้านดีรสชาติเด็ด ที่ผู้ประกาศ บอย เจษฎา มณีรัตน์” พร้อมจะนำมาบอกต่อให้รู้ ได้ในช่วง เจษฎาบอกต่อ” ในรายการ ข่าวเช้า Good Morning Thailand” ในวันจันทร์ที่ สิงหาคมนี้ เวลา 06.00 . เป็นต้นไป ทางช่อง “MONO29

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ