ถือเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่คอหนังต้องจับตาห้ามพลาดกันในปีนี้  สำหรับ “GOLDEN SLUMBER (โกลเด้น สลัมเบอร์)” ผลงานแอคชั่นทริลเลอร์สัญชาติเกาหลีสุดเข้มข้นที่แฟนๆ หลายคนรอคอย กับเรื่องราวของหนุ่มส่งพัสดุที่ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีลอบสังหารประธานาธิบดีจนถูกคนทั้งโลกตามล่าตัว  ล่าสุดภาพยนตร์ได้เผยภาพพระเอกหนุ่มซูเปอร์สตาร์แถวหน้าของเกาหลี อย่าง คังดงวอน ที่กำลังหลบหนีการไล่ล่าอย่างทุกลักทุเลบนใบปิดเวอร์ชั่นไทย พร้อมคำโปรยสุดคมคายท้าทายคอหนังร่วมลุ้นไปกับทุกวินาทีแห่งการหนีเอาตัวรอดอย่าง  “48 ชั่วโมงล่า เดิมพันด้วยชีวิต จากคนธรรมดา สู่ฆาตกรที่ทั้งโลกต้องการตัว โดยมีกำหนดจ่อคิวเข้าฉายในประเทศไทย เมษายนนี้ 

            “GOLDEN SLUMBER”  เรื่องราวของ คิมกอนอู (คังดงวอน) หนุ่มส่งพัสดุ ผู้มีจิตใจงาม และได้รับรางวัลพลเมืองดีเด่นจนมีชื่อเสียง อยู่มาวันหนึ่ง เพื่อนร่วมรุ่นสมัยมัธยมปลาย อย่าง มูยอล (ยูนคเยซอง) ได้ติดต่อมาหาเขา และนำไปสู่เหตุการณ์ลอบสังหารผู้สมัครประธานาธิบดีอย่างต่อหน้าต่อตา  มูยอลกล่าวว่าสิ่งที่กอนอูเห็นนั้นเป็นแผนการที่ถูกสร้างขึ้น เพื่อทำให้กอนอูกลายเป็นผู้ร้ายลอบสังหาร และระเบิดตัวตายทันทีในที่เกิดเหตุ ท่ามกลางสถานการณ์ที่ถูกจัดฉากขึ้นอย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งกล้องวงจรปิด ลายนิ้วมือ และพยาน ทำให้กอนอูกลายเป็นผู้ต้องหาและถูกตามล่าในฐานะฆาตกรในชั่วพริบตา และเขาต้องต่อสู้อย่างเอาเป็นเอาตาย เพื่อมีชีวิตอยู่รอดและปลดปล่อยตนเองจากการถูกใส่ร้าย แต่ยิ่งเขาหนีไปไกลเท่าไหร่ เพื่อนเก่าของเขาอย่าง ดงกยู (คิมแดมยอง) กึมชอล (คิมซองกยูน) และ ซอนยอง(ฮันฮโยจู) ทุกคนทั้งหมดกลับตกอยู่ในอันตรายมากขึ้นเท่านั้น

           48 ชั่วโมงล่า เดิมพันด้วยชีวิต จากคนธรรมดา สู่ฆาตกรที่ทั้งโลกต้องการตัว!!  ร่วมลุ้นไปกับทุกวินาทีแห่งการหนีเอาชีวิตรอด ใน “GOLDEN SLUMBER โกลเด้นสลัมเบอร์5 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ