แม้จะอยู่ในวงการยาวนานกว่า 10 ปี! มีผลงานอัลบั้มมากมาย ตั้งแต่ ชุด ส่อแวว, Fire Force, จุดเดือด, ของมันแรง และยังมีซิงเกิ้ลฮิต คนหน้าตาดีชอบมีแฟนแล้ว, โอเคป่ะ? (Yes or No), โสดสนุก แต่ซิงเกิ้ลล่าสุด คนโดนเท กลับเป็นเพลงที่ทุบประวัติศาสตร์ วงเฟลม (Flame)ด้วยสถิติทะลุทะลวง 100 ล้านวิวทาง YouTube Rsiammusic ภายใน 2 เดือน และยังพุ่งอย่างต่อเนื่องไม่มีหยุด ทำเอาหนุ่มๆ กลุ่มศิลปินร็อคมากความสามารถทั้ง เก่ง-อภิมงคล คูณธาการ(ร้องนำ), เจน-วัชรศักดิ์ คำแสน(กีตาร์), ใบหม่อน-ศิขรินทร์ ศิริฉาย(เบส) และ โจ้-สาริษฐ์ จรัสวิโรจน์(กลอง) ออกอาการปลื้มกันแก้มแทบปริ ไม่คิดว่าแฟนเพลงจะให้การตอบรับมากขนาดนี้ เลยต้องติดต่อขอสัมภาษณ์ พี่เก่ง-นักร้องนำ ว่าเป็นอย่างไรบ้าง กับประวัติศาสตร์ในครั้งนี้? 
“พวกเรารู้สึกตกใจ ตั้งแต่วันที่ปล่อยเอ็มวีครั้งแรกแล้วครับ เพราะโซเชียลแทบแตก แฟนเพลงพร้อมใจกันขึ้นแคปชั่น #คนโดนเท กับข้อความในเนื้อเพลงอย่าง แฟนเก่าทิ้งไปกูไม่เสียดาย และยอดวิวก็พุ่งเร็ว และแรงมากเป็นประวัติการณ์วงเฟลม จากวันละล้าน เป็นวันละ 2 ล้านวิว จนถึงวันนี้ 120 กว่าล้านวิวแล้ว เวลาไปเล่นคอนเสิร์ตที่ไหนทั้ง ผับ บาร์ คาราโอเกะ โรงงาน หรือคอนเสิร์ตกลางแจ้ง ก็จะเห็นน้องๆ ทุกวงดนตรีแกะเพลงเราไปเล่นด้วย รู้สึกชื่นใจมากครับ” 
เห็นว่าจะมีการจัดฉลอง 100 ล้านวิวด้วย? “ครับ เราตั้งใจจะมีจัดมีทติ้ง ‘คนโดนเทเซไปทะเล’ ตั้งแต่ตอนทะลุ 100 ล้านวิวใหม่ๆ เพราะอยากพาน้องๆ แฟนคลับไปล่องเรือเที่ยวทะเลกัน แต่จนถึงตอนนี้ ยังไม่ได้ไปกันเลยครับ เพราะคิวคอนเสิร์ตยาวมากขึ้นเหนือ ล่องใต้ ไปอีสาน อย่างอาทิตย์นี้ พึ่งกลับจาก จ.สตูล ก็มา จ.บุรีรัมย์ แล้ววิ่งไป จ.นครสวรรค์ ก่อนกลับมา จ.ชลบุรี เสร็จแล้วย้อนไป จ.กำแพงเพชร ใหม่ ค่อยไปต่อ จ.หนองคาย วนไปโคราช ก่อนจะข้ามไปเล่นคอนเสิร์ตที่ สปป.ลาว โห..คิวยาวเลยครับช่วงนี้”
สมกับเป็นการทุบประวัติศาสตร์ วงเฟลม จริงๆ สำหรับเพลง คนโดนเท ที่ทั้งแรง และเร็ว จนแม้แต่จะฉลอง 100 ล้านวิว ยังไม่มีเวลา สงสัย แฟนเพลงคงได้รอฉลอง 200 ล้านวิวไปเลยทีเดียว…

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ