เมื่อมีความคิดสร้างสรรค์กล้าทำงานโดนๆ โมโน ออริจินอลส์ (MONO Originals)” ในเครือโมโน กรุ๊ป ก็พร้อมเดินหน้าสนับสนุนเต็มสูบ ล่าสุด..มอบหมายให้สองพนักงานสายเลือดโมโน  ฌองเอกสิทธิ์ สมเพ็ชร และ น็อตบุญวัฒน์ ชุมทอ ผู้อยู่เบื้องหลังงานโพสต์ โปรดักชั่น (Post Production) ทั้งซีรีส์และละครดังหลายเรื่อง มานั่งแท่นผู้กำกับฯ ภาพยนตร์แอ็คชั่นคอเมดี้เรื่อง “สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า (Pint-Size Spy Girl)” นำแสดงโดย โย่งอนุสรณ์ มณีเทศเบลสวรรยา เลียงประสิทธิ์เบสท์ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์,วิทย์พชรพล จั่นเที่ยง ฯลฯ เตรียมออกอากาศทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์ในวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม นี้ เวลา 14.50 .งานนี้สองผู้กำกับฯ กล่าวถึงการทำงานโปรเจคภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

               “นับเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเราสองคนครับ ที่ผู้ใหญ่ไว้วางใจให้มาทำหน้าที่กำกับฯ เรื่องนี้ โปรเจคนี้เริ่มจาก ทางผู้บริหารมีโจทย์มาให้ว่า อยากให้ลองทำหนังเกี่ยวกับผู้หญิงตัวเล็กหน่อย และให้ไกด์มาว่า..ผู้หญิงตัวเล็กที่เปรียบเหมือนหมากระเป๋า และอยากได้แฟนตัวสูง มันก็เหมือน.. “หมากระเป๋าและเสาไฟฟ้า” หลังจากได้โจทย์มา เราสองคนก็มาคิดต่อว่า จากชื่อเรื่องมันน่าจะเป็นหนังกุ๊กกิ๊ก เรื่องราวความรักของผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่ต้องเจออุปสรรคต่างๆ ซึ่งโดยส่วนตัวเเล้วเราถนัดแนวคอมเมดี้ครับ แต่เพื่อให้ผู้ชมสนุกมากยิ่งขึ้น เราเลยเพิ่มการเเอคชั่นเข้าไป  มีเส้นเรื่องการสืบสวนสอบสวน มีการไขคดีต่าง จากเรื่องรักแบบวัยรุ่น ก็จะมีสีสันมากยิ่งขึ้น และด้วยกิมมิคของหนัง เล่นเรื่องความแตกต่างทาง ความสูง” ของพระเอกนางเอก ก็จะเพิ่มลูกเล่นด้วยมุมภาพ ให้ผู้ชมเห็นว่านางเอกเตี้ยพระเอกสูง ผู้กำกับฯ น็อต บุญวัฒน์ กล่าว ด้านผู้กำกับฯ ฌอง เอกสิทธิ์กล่าวเสริมเรื่องการกำกับฯ คู่กันว่าเรื่องการกำกับฯคู่เป็นสัดส่วนที่ลงตัวสำหรับผม ซัพพอร์ตซึ่งกันและกันคนนึงรับผิดชอบเรื่องนั้นคนนึงดูแลเรื่องนี้ผมดูไดอะล็อก,การแสดง น็อดูเรื่องมุมภาพ  ต่างคนต่างคิดอะไรเอามาช่วยเสริมกันได้เยอะ ซึ่งมันก็ทำให้งานออกมาดี และตอบโจทย์ให้กับคนดูที่จะได้ทั้งความสนุก ความบันเทิงที่ครบทั้ง แอ็คชั่น คอมเมดี้ และโรแมนติก จากหนังเรื่องนี้ครับ..”  

เตรียมกระตุกฮาไปกับเรื่องราวการแอบรักใครซักคนอยู่ข้างเดียว  และการสืบสวนสุดป่วน  ในภาพยนตร์ เรื่อง  “สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า (Pint-Size Spy Girl)”   รับชมพร้อมกัน  ในวันอาทิตย์ที่ 30 ..63 เวลา 14.50  ทางทีวีดิจิตอล ช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) และชมออนไลน์ได้ทาง แอพพลิเคชั่น MONO29 และ MONOMAX    

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ