ช่อง  “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด พร้อมส่งความสนุกจากทัพนักแสดงแถวหน้าแห่งวงการฮอลลีวู้ด ด้วยภาพยนตร์เรื่อง โอเชียน 8 (Ocean’s 8)” ภาคต่อลำดับที่สี่ ของจักรวาลทีมจารกรรมระดับท็อปตระกูลโอเชียน ยกเครื่องใหม่จากทีมชายสู่แก๊งหญิงล้วน ที่สามารถกวาดรายได้ไปถึง 297 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ    ผลงานไอเดียจารกรรมขั้นสูงจากผู้กำกับฯ มากฝีมือ แกรี่ รอสส์ พร้อมด้วยทีมนักแสดงนำ ดีกรีรางวัลออสการ์ อาทิ แซนดร้า บูลล็อค เคท บลันเชตต์ และ แอนน์ แฮทธาเวย์” และผู้เคยถูกนำเสนอชื่อเข้าชิงอย่าง เฮเลน่า บอนแฮม คาร์เตอร์ และ เอลเลียต กูลด์” ตามด้วยน้องใหม่ที่คอหนังคุ้นหน้า ได้แก่ ริฮานน่า,ซาราห์ พอลสันอควาฟิน่า และ อมิตา” สู่บทบาททีมนางโจรมากเสน่ห์ฝีมือระดับพระกาฬ  ออกอากาศครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทย โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)  ในวันเสาร์ที่ 15 ..2563 เวลา 18.00 เป็นต้นไป ทางทีวีดิจิตอลหมายเลข 29 และ แอพพลิเคชั่น MONO29

 โอเชียน 8 (Ocean’s 8)”  เรื่องราวของ เด็บบี้ โอเชียน”  ใช้เวลา ปีระหว่างที่ถูกคุมขังในเรือนจำ วางแผนการปล้นครั้งใหญ่ ในทันทีที่เธอพ้นโทษ  แต่การจะปล้นคนเดียวคงไม่สำเร็จแน่ เธอจึงต้องหาตัวช่วย ด้วยการรวมทีมที่เป็นสุดยอดฝีมือแขนงต่างๆ ได้แก่ ช่างทำอัญมณี อมิตา”,  นักล้วงมือเบา  คอนสแตนซ์”, ผู้มีคอนเนคชั่นในแวดวงใต้ดินอย่าง แทมมี่”, แฮ็คเกอร์ตัวท็อป ไนน์บอล” และแฟชั่นดีไซน์เนอร์อย่าง โรส”  พร้อมเดินหน้าจารกรรมเพชรเม็ดงาม มูลค่ากว่า 150 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ  ที่นักแสดงระดับเอลิสอย่าง แดฟเน่ คลูเกอร์” ใส่ไปร่วมงานหรูระดับไฮคลาส

ทีมจารกรรมสาว จะฝ่าด่านระบบหน่วยรักษาความปลอดภัยขั้นสูงระดับโลกไปได้อย่างไรแผนการปล้นของพวกเธอจะแยบยล จนทุกคนคาดไม่ถึงขนาดไหน พลาดไม่ได้กับภาพยนตร์เรื่อง  โอเชียน 8 (Ocean’s 8)” ออกอากาศครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทย ในโปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)ในวันเสาร์ที่ 15 สิงหาคมนี้ เวลา 18.00 . ทางทีวีดิจิตอลหมายเลข 29 และ แอพพลิเคชั่น MONO29 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ