เรียกว่าเขินหนักมาก สำหรับนักแสดงสาวสวยไซส์มินิ  “เบลสวรรยา เลียงประสิทธิ์” ที่ถูกหนุ่มหล่อเสียงดี อย่าง   โย่งอนุสรณ์ มณีเทศ” หรือ โย่ง อาร์มแชร์ คุกเข่าขอแต่งงานแบบไม่ทันได้ตั้งตัว  ในภาพยนตร์โทรทัศน์เรื่อง  “สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า (Pint-Size Spy Girl)”  ค่าย “MONO ORIGINALS” (โมโน ออริจินอลส์ในเครือ “MONO GROUP” (โมโนกรุ๊ป)  กำหนดออกอากาศทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์ในวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม นี้ เวลา 14.50  . ฉากนี้ไม่เพียงแต่นักแสดงอย่าง เบล” จะเกิดอาการฟินเวอร์แล้ว สองผู้กำกับฯ ฌองเอกสิทธิ์ สมเพ็ชร และ น็อตบุญวัฒน์ ชุมทอง ยังเคลิ้มจนไม่อยากสั่งคัทกันเลยทีเดียว

ฉากนี้ผู้กำกับฯ และทีมงาน ปักหลักถ่ายทำกันที่ร้านอาหาร Green House Bistro  ถนนชัยพฤกษ์ โดยซีนดังกล่าว เป็นเหตุการณ์ที่ ชิสุ” รับบทโดย เบล สวรรยา” วาดฝันไว้ว่าอยากได้รุ่นพี่ที่ชื่อ ไฟฟ้า” (รับบทโดยหนุ่มโย่งมาเป็นพ่อของลูก  และแล้วสิ่งที่หวังไว้ก็เป็นไปตามฝัน ทำเอา ชิสุ” ถึงกับเกิดอาการฟินสุดๆ   หลังจากสองนักแสดงต่อบทกันเรียบร้อย สองผู้กำกับฯ ก็เริ่มถ่ายทำซีนนี้ในแบบยาวต่อเนื่องทันที  ตั้งแต่ให้น้องเบลยืนในร้าน และส่งสัญญาณให้โย่งเดินถือกล่องของขวัญรูปหัวใจเข้ามา โดยไม่ทันคาดคิด โย่งก็คุกเข่าลงขอแต่งงาน พร้อมสวมแหวนเพชรวงเบอเร่อ ในแบบโอเว่อร์สุดๆ จากนั้นหนุ่มโย่งก็ลุกขึ้นยืน แล้วโน้มตัวลงไปเพื่อจูบ ส่วนสาวเบลถึงกับต้องหลับตาปี๋ พร้อมรอรับจูบทันทีไม่มีอิดเอื้อน หลังจากถ่ายเสร็จ เบล” ให้สัมภาษณ์ถึงฉากนี้ว่าถึงกับแอบเกร็งเพราะ พี่ก้อย (ศรีภรรยาของ โย่ง”) นั่งดูอยู่หลังจอมิเตอร์
 “
เราลงกองถ่ายทำกันมาหลายคิว ก็มีความคุ้นเคย กันมากยิ่งขึ้น ก็ไม่รู้สึกเขินมากค่ะ มีความสนิทกับพี่โย่งในระดับนึง แต่ยอมรับว่าแอบเกร็งอยู่เหมือนกันค่ะ เพราะพี่ก้อยนั่งดูหลังมอนิเตอร์ด้วย (ยิ้มซีนนี้พี่ฌองและพี่น็อต (ผู้กำกับฯถ่ายยาวต่อเนื่อง แต่ก็มีถ่ายใหม่อีกครั้ง เพื่อเล่นที่มุมกล้องให้เห็นถึงความแตกต่างของความสูงของหนูกับพี่โย่ง เช่นพี่โย่งต้องย่อตัวมาหาเยอะหน่อย  เพิ่มเรื่องแอ็คติ้งตรงนี้เยอะขึ้น หรือลดลงตรงนี้ลงหน่อย
เพื่อให้ดูกลมกลืนขึ้น..ฝากติดตามชมเรื่องนี้ด้วยนะคะ”  เบลกล่าว

เรื่องราวความรักกับบรรยากาศสุดโรแมนติก ในครั้งนี้จะจบลงอย่างไรชิสุจะสมหวังหรือไม่ติดตามชมในภาพยนตร์แอคชั่นคอมเมดี้  เรื่อง   สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า (Pint-Size Spy Girl)”  พร้อมออกอากาศให้ได้ชมทางทีวีดิจิตัล และ แอพพลิเคชั่น  MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)ในวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคมนี้ เวลา 14.50 .และสามารถรับชมผ่านแอฟพิเคชั่น   MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ