อลิเซีย วิกันเดอร์ นักแสดงมากฝีมือเดินสายโปรโมทภาพยนตร์ Tomb Raider ที่เบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ภายในงานเหล่าแฟนคลับและผู้ที่สนใจแห่มาร่วมงานและให้กำลังใจกันอย่างคับคั่ง  ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้เตรียมจะเข้าฉายในบ้านเรา 8 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

ลารา ครอฟต์ เป็นลูกสาวผู้พึ่งพาตัวเองได้ของนักผจญภัยประหลาดซึ่งหายตัวไปตั้งแต่เธอยังไม่เป็นวัยรุ่น มาตอนนี้หญิงสาววัย 21 ผู้ไร้เป้าหมายที่แท้จริงอย่างลาราทำงานเป็นคนปั่นจักรยานส่งของตามท้องถนนอันวุ่นวายของย่านอีสต์ลอนดอนเพื่อรายได้ที่แทบไม่พอค่าเช่าบ้าน เพราะมุ่งมั่นที่จะค้นหาหนทางของตัวเอง เธอไม่ยอมบริหารเครือบริษัทระดับโลกของผู้เป็นพ่อด้วยการปฏิเสธอย่างแข็งขันเช่นเดียวกับที่เธอไม่ยอมรับว่าพ่อได้จากไปแล้ว หลังจากถูกสอนให้ยอมรับความจริงและก้าวต่อไปโดยไม่มีพ่อมาเป็นเวลาเจ็ดปี แม้กระทั่งลาราเองก็ไม่เข้าใจว่าอะไรผลักดันให้เธอออกไขปริศนาการตายอันลึกลับของพ่อ

หลังจากทิ้งทุกสิ่งที่เธอรู้จักเอาไว้เบื้องหลัง ลาราได้ออกเดินทางค้นหาจุดหมายปลายทางสุดท้ายของพ่อเท่าที่มีข้อมูลอยู่ นั่นก็คือสุสานบนเกาะตามตำนานซึ่งอยู่ที่ไหนสักแห่งนอกชายฝั่งญี่ปุ่น แต่ภารกิจของเธอครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย แค่การไปให้ถึงตัวเกาะก็เป็นเรื่องเสี่ยงภัยมากอยู่แล้ว เรื่องนี้กลายเป็นเดิมพันครั้งสำคัญของลารา แม้ต้องเผชิญอุปสรรคต่างๆ และมีอาวุธเป็นเพียงสติปัญญาอันแหลมคม ศรัทธาอันแรงกล้า และความเด็ดเดี่ยวดื้อรั้นมาแต่เดิม เธอต้องเรียนรู้ที่จะก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเองขณะเดินทางไปสู่ดินแดนที่ไม่รู้จัก ถ้าเธอรอดจากการผจญภัยอันสุ่มเสี่ยงครั้งนี้ได้ เธอก็จะได้สร้างตัวตนขึ้นมา… จนนำไปสู่สมญานามว่า Tomb Raider

Tomb Raider กำกับการแสดงโดย รอร์ อาทัก จากฝีมือรังสรรค์บทของ เกเนว่า โรเบิร์ตสัน-ดีโวเรต นำแสดงโดย อลิเซีย วิกันเดอร์วอลตัน ก๊อกกินส์แดเนียล วู และโดมินิค เวสต์ มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวการผจญภัยครั้งแรกของ ลาร่า ครอฟท์ ด้วย

ไม่มีอะไรที่จะสามารถหยุดเธอได้ เพราะเธอไม่เคยยอมให้กับความพ่ายแพ้

ดุดัน กล้าหาญ เพราะเธอคือ Tomb Raider เข้าฉาย 8 มีนาคม ในโรงภาพยนตร์

รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/TombRaiderMovieThailand/

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ