ถึงเวลาขึ้นเวที สร้างรอยยิ้มให้แฟนเพลงอีกครั้ง สำหรับ “ป๊อบ ปองกูล” นักร้องเสียงดีรวยอารมณ์ขัน ในคอนเสิร์ต ไทยประกันชีวิต presents HALL OF FAN Sunday Evening Concert ตอน Camping เล่นรอบกองแฟน ครั้งนี้ “ป๊อบ” ดีไซน์โชว์แทนใจอารมณ์ของแฟนเพลงทุกคนที่อยากมาสนุกสนานไปด้วยกัน พร้อมเก็บกระเป๋าออกเดินทางไปเที่ยว ในบรรยากาศการตั้งแคมป์ปิ้ง กับเพลงนุ่มๆ ชวนร้องตามในสไตล์ที่ถนัด แถมยังเตรียมงัดโชว์สุดพิเศษมาเซอร์ไพรส์แฟนเพลงอีกนับไม่ถ้วน ซึ่งนอกจากเพลงเพราะที่คุ้นหูแล้ว ยังมีมุขที่ตั้งใจสอดแทรกให้ทุกคนที่เข้าแคมป์ได้นั่งกันตัวโยกตลอดทั้งงาน เริ่มขายบัตรวันแรก ในวันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคมนี้ และไปสัมผัสประสบการณ์แคมป์ปิ้งนี้ใน วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. ชั้น 8 GMM Live House @ Central World

          “ป๊อบ” เสริมว่า “ถึงเวลาของผมละครับ หลังจากโควิดได้กินเวลาผมไปหลายงานเลยทีเดียว คอนเสิร์ตครั้งนี้ เป็นการปลดปล่อยครั้งยิ่งใหญ่ของวงพวกเรา อยากชวนทุกคนมาเล่นด้วยกันภายใต้คอนเซ็ปต์แคมป์ปิ้ง มากันแบบกันเอ๊งกันเอง ไม่ต้องห่วงครับไม่ผิดหวังแน่นอน วงผมซ้อมมุขกันมาแน่น รับรองตัวเขย่าตั้งแต่งานเริ่มเลยครับ แล้วมาเจอกันนะครับทุกคน”

 

เริ่มขายบัตรวันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ในรูปแบบ E-Ticket ผ่านทาง Application The CONCERT หรือดาวน์โหลดได้ที่ http://onelink.to/xg82rs บัตรราคาเดียว 499 บาทเท่านั้น และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทาง  www.facebook.com/HallOfFanThai/