เรียกว่าเป็นนักแสดงอีกหนึ่งคน ที่มีความสามารถลงลึกในทุกบทบาทที่รับแสดงได้อย่างดีเยี่ยม  จนคว้ารางวัล นักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม” จาก ภ.ตั้งวง งานภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ และ จากเรื่อง อวสานโลกสวย” งาน สตาร์พิคส์ ไทย ฟิล์ม อวอร์ด (Starpics Thai Film Award)”  มาแล้ว ล่าสุดหนุ่มมาดกวน เบสท์ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์  ตกปากรับคำ ผู้กำกับ ฌองเอกสิทธิ์ สมเพ็ชร เเละ น็อตบุญวัฒน์ ชุมทอง มาโชว์ฝีมือด้านการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง เรื่อง  “สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า (Pint-Size Spy Girl)”  ค่าย “MONO ORIGINALS” (โมโน ออริจินอลส์)  พร้อมออกอากาศให้ได้ชมทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์ในวันอาทิตย์ที่ 30 ..2563 เวลา 14.50 งานนี้หนุ่มเบสท์ได้เล่าถึงงานแสดงชิ้นล่าสุดว่า

หนังเรื่องนี้รับบทเป็น นักข่าว ครับ  เป็นเพื่อนกับ ชิสุ ซึ่งรับบทโดยน้องเบล (สวรรยา เลียงประสิทธิ์มาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย  และก็เข้ามาทำงานด้วยกันอีก ตามบทก็จะคอยกวนๆ เค้า พูดจาตรงๆ ขวานผ่าซาก ทำให้สายสัมพันธ์ของเราก็จะออกแนวเป็นเพื่อนสนิทกันซะมากกว่า  ซึ่งผมและน้องเบลยังไม่เคยมีผลงานร่วมกันมาก่อน เลยทำให้ความสนิทสนมมันยังไม่ค่อยสมจริงเท่าไหร่  ก่อนถ่ายทำก็ต้องมีการละลายพฤติกรรมกัน ผู้กำกับฯ ก็จัดการเวิร์คช็อปให้  เพื่อให้สนิทสนมแบบสมจริงมากที่สุดครับ โชคดีที่น้องเบลเป็นคนที่เปิดรับเร็ว เลยทำให้การแสดงดูไหลลื่นไปด้วยกันได้ดีครับ ในเรื่องนี้ก็มีต้องปลอมตัวเข้าไปสืบหาข่าว ทำให้ต้องมีปะทะกับแก๊งพี่วิทย์  ก็จะมีแอคชั่นเข้ามาด้วย ซึ่งเทียบกับงานก่อนๆ ที่ผมทำมาไม่เคยเล่นเเอคชั่นจัดๆ ขนาดเรื่องนี้มาก่อน (ยิ้มก็จะมีประมาณนึง แต่ไม่หนักขนาดนี้  ในเรื่องนี้แค่ตอนไปเวิร์คช็อป ครูที่ดูแลให้ลองแสดงจริงจัง ล้มจริงเจ็บจริง ผมรู้สึกว่า..มันเป็นอะไรที่ยากสำหรับผม แต่ก็สนุกดีครับเป็นอีกหนึ่งสีสันของงานแสดง ทั้งแอคชั่นปนฮา ก็อยากให้ติดตามครับ” 

  พิสูจน์อีกหนึ่งบทบาทของหนุ่มตี๋ เบสท์ ณัฐสิทธิ์” ที่ว่าแอ็คชั่นงานยากจะออกมาได้ดีขนาดไหน.ติดตามในภาพยนตร์แอ็คชั่นคอมเมดี้  เรื่อง  “สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า (Pint-Size Spy Girl)”   “โย่งอนุสรณ์ มณีเทศเบลสวรรยา เลียงประสิทธิ์วิทย์พชรพล จั่นเที่ยง ผลงานการกำกับฯ ของ  ฌองเอกสิทธิ์ สมเพ็ชร” และ น็อตบุญวัฒน์ ชุมทอง” 

 

ออกอากาศให้ได้ชมพร้อมกัน  ในวันอาทิตย์ที่ 30 ..63 เวลา 14.50 ทางทีวีดิจิตอล ช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) และชมออนไลน์ได้ทาง แอพพลิเคชั่น MONO29

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ