แชปเตอร์ 1 ดัดแปลงจากหนังสือที่ดีที่สุดของศตวรรษที่ 21

ภาพยนตร์ “The Secret Garden มหัศจรรย์ในสวนลับ ดัดแปลงจากวรรณกรรมสุดคลาสสิคที่มีแฟนนักอ่านอยู่ทั่วโลก นักวิจารณ์หนังสือหลายสำนักทั่วโลกต่างยกย่องเป็น “หนังสือที่ดีที่สุดของศตวรรษที่ 21”

แชปเตอร์ 2 : ผลงานของผู้สร้างที่คนดูเทใจให้   

ภาพยนตร์แฟนตาซีที่ผ่านการสร้างสรรค์สุดพิถีพิถันจากผู้อำนวยการสร้างเบื้องหลังภาพยนตร์ฮิตขวัญใจคนดูทั่วโลกอย่าง Harry Potter และ Paddington

แชปเตอร์ 3 : เรื่องราวตรึงใจโดยผู้เขียนบท WONDER   

มั่นใจในเรื่องราวละเมียดละไม ลึกซึ้งกินใจไปกับการผจญภัยแห่งมิตรภาพและการค้นพบตัวตน โดยฝีมือคนเขียนบทจากภาพยนตร์ฟีลกู้ดที่แฟนหนังตกหลุมรักอย่าง Wonder

แชปเตอร์ 4 : ตามหาสวนปริศนาซ่อนความตระการตา     

ค้นพบสวนลับตระการตาที่จะเต็มไปด้วยพันธุ์ไม้และดอกไม้ที่งดงาม ผ่านงานสร้างระดับมืออาชีพโดยทีมกำกับศิลป์จาก Beauty and The Beast พร้อมไปกับเครื่องแต่งกายอันงดงามจากคอสตูมดีไซเนอร์ของ Game of Thrones     

 

แชปเตอร์ 5 : พิสูจน์สองการแสดงต้องมนตร์   

พบ 2 นักแสดงต่างรุ่นแต่ไม่ขอประชันฝีมือการแสดงแบบไม่เกี่ยงรุ่น “โคลิน เฟิร์ธ” เจ้าของรางวัลออสการ์จาก King’s Speech และ Kingsman และขอแนะนำรุ่นเล็กเจ้าของดีกรีรางวัล BAFTA KID ดิกซี เอเกอริกซ์” กับบทนำเต็มตัวครั้งแรกของเธอ  

แฟนหนังเมืองไทยเตรียมตัวให้พร้อมและไปร่วมออกผจญภัยสัมผัสความวิเศษเหนือจินตนาการกับ The Secret Garden มหัศจรรย์ในสวนลับ ภาพยนตร์ที่ปลอบประโลมใจทุกคน 3 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ถึงเวลาปลดปล่อยจินตนาการสู่การผจญภัยในสวนมหัศจรรย์ #TheSecretGarden: https://youtu.be/38Jo1zVjY4Q

The Secret Garden มหัศจรรย์ในสวนลับ – Official Trailer [ ตัวอย่างซับไทย ]

https://youtu.be/UWM5YzYv_Hk

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ