กลับมาอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งกับคอนเสิร์ต ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิค โทรโพลิส” (Chang Music Connection Musictropolisภายใต้แนวคิด “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ที่ครั้งนี้ได้ลงใต้ ไปเปิดการแสดงให้กับชาวนครศรีธรรมราช โดยมี บอดี้สแลม, ดา เอ็นโดรฟิน และ  โปเตโต้  ซึ่งได้ไปร่วมกันระเบิดความมันส์ กันที่บริเวณ ตลาดลีวัฒนา จังหวัดนครศรีธรรมราช  มีทั้งวัยรุ่นและวัยทำงาน ไปกับแก๊งเพื่อน เข้าชมกันเฉียดสองหมื่นคน

ภายในคอนเสิร์ต มีกิจกรรมให้ผู้เข้าไปชม ได้สนุกกับโซนต่างๆ ก่อนที่จะมันส์ไปกับ 3 ศิลปินบนเวทีระดับช้าง เริ่มต้นความมันส์กับ ดา เอ็นโดรฟิน ตามมาด้วย โปเตโต้ และปิดท้ายกับวง บอดี้สแลม ที่ขึ้นแสดงระเปิดความมันส์ ก่อนจะแสดงโชว์ ซิงเกิลพิเศษ..เพลง “เราและนาย” ที่เป็นการร่วมร้องโดย บอดี้สแลม และ โปเตโต้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ซึ่งถือเป็นเพลงที่เล่าเรื่องราวมิตรภาพระหว่างเพื่อน โดยศิลปินทุกวงแสดงกันแบบเต็มที่ ทำให้เหล่าบรรดาแฟนๆ ที่มารอชมนับหมื่นคนสนุกและมันส์สุดเหวี่ยงผ่านเวทีระดับ ช้าง” ที่จัดเต็มทั้ง แสง สี เสียง สุดยิ่งใหญ่ สร้างความประทับให้กับชาวนครศรีธรรมราช สมกับเป็น “มหานครดนตรี” ที่เชื่อมทุกมิตรภาพไว้ด้วยกัน โดย ตูน บอดี้สแลม ได้บอกกันแฟนๆ ว่า อยากให้ ทุกคนเก็บมือถือไว้ แล้วมาสนุกด้วยกัน ใช้ความประทับใจ สมอง และความทรงจำ ที่ได้มาร่วมสนุกด้วยกัน เป็น การบันทึกเก็บความประทับและมิตรภาพไว้ได้ดีที่สุด  และยังได้เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ขึ้นมาร่วมร้องเพลงแจมบนเวที สร้างความสุขให้กับวัยรุ่นเมืองคอนฯ ที่ตอนนี้ ได้กลายเป็นพลเมืองชาว มิวสิคโทรโพลิส กันไปแล้วทุกๆ คน  

 

และสถานีต่อไปที่ ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส จะไประเบิดความมันส์  เจอกันที่ ลาน Green Space ตรงข้ามโฮมโปร จ.สุรินทร์ ในวันเสาร์ที่ 10 มีนาคม 2561 นี้ ประตูเปิด 17.00 น. เป็นต้นไป ผู้สนใจเข้าชมคอนเสิร์ต ลุ้นบัตรเข้างานได้ที่ Facebook.com/Changworld  หรือ ลุ้นรับบัตรเข้างานได้ที่ช่องทางต่าง ๆ ได้ที่ ร้านที่เข้าร่วมกิจกรรม ทั้งนี้ สามารถติดตามรายละเอียด ได้ที่ และ www.facebook.com/ChangWorld

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ