ศิลปินตัวแม่Diva แห่งเมืองไทย “ใหม่ เจริญปุระ” ร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า Ratches Liposome The Complete Solution ซึ่งมาพร้อมกับสุดยอดนวัตกรรมระดับโลกที่เรียกว่า ไลโปโซม” (Liposomes) ช่วยแก้ ปัญหาผิวของผู้หญิง ภายใต้การนำของCEO หนุ่ม รัชชานนท์ พุฒซ้อน ในงานเปิดตัวครั้งนี้ ถูกจัดขึ้น ณ ห้องPlayroom ชั้นโรงแรม Residence oriental ถนนวิทยุ ใหม่ เจริญปุระ สลัดลุคแม่ย้อยกรงกรรม ขึ้นโชว์ตัวบนเวทีด้วยชุดสีทองสง่างาม ร่วมพูดคุยในฐานะพรีเซ็นเตอร์และเผยเคล็ดลับการดูแลผิวใสดูอ่อนเยาว์ โดยมีคนดังในแวดวงบิวตี้และบันเทิง รวมถึงแฟนคลับนำป้ายไฟมาร่วมยินดีและให้กำลังใจอย่างอบอุ่น

และนอกจากนั้น ยังได้ร่วมพูดคุยอย่างเปิดอกกับสื่อมวลชน ถึงเรื่องรางวัลนาฏราช ที่หลายคนเสียดายว่าไม่มีชื่อเข้าชิง จนกลายเป็นประเด็นร้อนไปทั่วโลกโซเชียลอีกด้วยว่า

ต้องกราบขอบพระคุณมากนะคะ ทั้งแรงใจแรงเชียร์กันทั่วทุกสารทิศ สำหรับพี่ใหม่แล้วรู้สึกว่ามันเป็นเกียรติต่อชีวิตด้วยซ้ำไป ที่ใหม่ได้รับรางวัลหลากหลายเวทีหลากหลายองค์กรที่ให้เกียรติ เห็นคุณค่า แค่นี้ใหม่ก็ตื้นตันกับชีวิตมากๆ อยู่แล้ว แค่รางวัลเดียวใหม่ก็ภูมิใจมากอยู่แล้ว แต่อีก 3-4 วันใหม่จะรับอีกแล้ว รู้สึกภูมิใจจังเลย แค่เราได้เป็นหนึ่งในประสบการณ์อันดีงามกับพี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ น้องเบล น้องเจมส์ ทีมงานทั้งหมดของแอคอาร์ต นี่ก็เป็นเกียรติประวัติของชีวิตแล้วกับบทที่ตราตรึงหัวใจของแฟนๆ แม้กระทั่งตัวใหม่ ภูมิใจมากในฐานะนักแสดงมีส่วนร่วมกับงานชิ้นสำคัญของพี่ยุ่น ของคุณจุฬามณี และช่อง ค่ะ รู้สึกยังไงที่เรื่องนี้เป็นประเด็นร้อน กราบขอบพระคุณจริงๆ จากหัวใจ แค่มีคนหนึ่งรักเราก็มากพอแล้ว ใหม่ไม่ได้เล่นละครนานมาก แต่กลายเป็นว่าทุกคนรักใหม่ รักละครเรื่องนี้ และมีแฟนคลับเพิ่มมากขึ้นก็ภูมิใจ วันหนึ่งเราอาจจะไม่ดังแล้วก็ได้ แต่เป็นความทรงจำว่าวันหนึ่งเคยมีเรื่องราวดีๆ เกิดขึ้นค่ะ

ก่อนจบการสัมภาษณ์ ยังได้ฝากผลงานที่จะมีขึ้นให้ติดตาม “เร็วๆนี้จะมี ไฮบริดคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นโดย Ratches จะเป็นสปอนเซอร์ให้กับใหม่ เป็นคอนเสิร์ตเบาๆ ประมาณ 40 นาที ในเดือนกันยายนนี้ และอาจจะมีซิงเกิลอัลบั้ม  และมีช่องยูทูป ก็ฝากติดตามด้วยค่ะ ฝากผลิตภันฑ์ Ratches ด้วยนะคะ” ใหม่ เจริญปุระ กล่าวฯ