ปล่อยตัวอย่างออกมาให้แฟนๆได้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับหนังดราม่าย้อนยุคสุดคูล  “TESLA เทสลา คนล่าอนาคต ภาพยนตร์ที่จะพาผู้ชมร่วมสำรวจทุกเส้นทางชีวิตที่ผ่านการกลั่นกรองของ นิโคลา เทสลา สุดยอดอัจฉริยะนักประดิษฐ์ ผู้คิดค้นและพัฒนาทฤษฎีไฟฟ้ากระแสสลับ (AC) อันเป็นรากฐานของระบบไฟฟ้าที่ใช้งานทั่วโลกในปัจจุบัน  ทั้งเรื่องราวที่เป็นจุดเริ่มต้นแห่งความขัดแย้งระหว่างเขากับคู่ปรับคนสำคัญ  ทอมัส อัลวา เอดิสัน ตลอดจนความสัมพันธ์กับ แอนน์ มอร์แกน ลูกสาวของ เจ.พี.มอร์แกน นายทุนยักษ์ใหญ่แห่งเจเนอรัล อิเล็กทริก รวมถึงเบื้องลึกของกระบวนการพัฒนาระบบจ่ายไฟฟ้ากระแสสลับ (AC) ที่ภายหลังได้รับการต่อยอดทางเทคโนโลยีจนเกิดเป็นโลกยุคดิจิทัลอย่างในเวลาต่อมา          

                หนังได้ อีธาน ฮอว์ค นักแสดงมือเก๋ามากความสามารถ ผู้เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์มาแล้วถึง 4 ครั้ง อีกทั้งยังเป็นเจ้าของบทบาทที่โลกจดจำจากหนังรักโรแมนติกไตรภาคชุด Before Trilogy: Before Sunrise (1995), Before Sunset (2004), Before Midnight (2013) มารับบทเป็น นิโคลา เทสลา นักประดิษฐ์ผู้ถือเป็นต้นกำเนิดแห่งเทคโนโลยีในยุคศตวรรษที่ 21 และนำพาโลกสู่ยุคดิจิทัล นี่คือเรื่องราวของ ชายผู้มาก่อนกาล ชายที่ไม่ว่าล้มเหลวกี่ครั้ง ก็ยังมองไปข้างหน้า และตั้งเป้าสู่อนาคต

                ภาพยนตร์ถ่ายทอดเส้นทางชีวิตครอบคลุมระยะเวลาประมาณ 15 ปีของชีวิต นิโคลา เทสลา ผ่านคำบรรยายของ แอนน์ มอร์แกน (รับบทโดย อีฟ ฮิวสัน) ทั้งในแง่มุมความของสำเร็จอันยิ่งใหญ่ ความเพ้อฝัน ความหลงใหล และความทะเยอะทะยาน รวมถึงประเด็นจากฝั่งของแอนน์ มอร์แกน ผู้ซึ่งรักและพยายามช่วยเทสลาให้เอาชนะตนเองจนนำไปสู่เส้นทางความสำเร็จ  ขณะที่เทสลานั้นกลับไม่ค่อยสนใจและห่วงใยต่อแอนน์เท่าที่ควร จนทำให้เกิดคำถามหลักตามมาว่า แท้จริงแล้วเทสลาต้องการมองหา ผู้สนับสนุนให้เงินลงทุน หรือ ภรรยา ที่จะคอยอยู่เคียงข้างกันแน่

                “TESLA เทสลา คนล่าอนาคต” เขียนบทและกำกับโดย ไมเคิล อัลเมอร์เรย์ดา นำแสดงโดย อีธาน ฮอว์ค เป็น นิโคลา เทสลาไคล์ แม็คลาชแลน เป็น ทอมัส เอดิสันจิม แกฟฟิแกน เป็น จอร์จ เวสติงเฮ้าส์อีฟ ฮิวสัน เป็น แอนน์ มอร์แกนดอนนี่ คีชาวาร์ซ เป็น เจ.พี.มอร์แกน, อำนวยการสร้างโดย ยูรี ซิงเกอร์คริสต้า แคมป์เบลล์

                                                                                ถ้าไม่มีเขา ก็ไม่มีคำว่าโลกดิจิทัล
                                                                                 “TESLA เทสล่า คนล่าอนาคต
                                                                                             24 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์         

                                                                                         ตัวอย่างภาพยนตร์

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ