คุณจะทำอย่างไร เมื่อทุกสิ่งที่คุณรัก ครอบครัว ความสุข และความหวัง ถูกพรากไปจากคุณ!

ANTEBELLUM FINAL TRAILER: https://youtu.be/8UWgWJRuLAY

“ไม่คิดว่าจะหักมุมเซอร์ไพร์สขนาดนี้” – กอสซิปกัน : กูรูหนังและนักวิจารณ์ภาพยนตร์

“เกินคาดเดา” – เสือ ยรรยง : ผู้กำกับภาพยนตร์

“เรื่องนี้มันตอบโจทย์นั้น” – โอ๋ ภาคภูมิ : ผู้กำกับภาพยนตร์

“มันแพ็กไปด้วยโซเชียลแมสเสจที่แรงมาก ทันสมัยมาก และนี่คือความไม่ธรรมดาของมัน” – เป็นเอก รัตนเรือง : ผู้กำกับภาพยนตร์

นี่คือเสียงจากเหล่ากูรูสายหนัง ผู้กำกับชาวไทยถึงภาพยนตร์สุดปั่นประสาทเรื่อง GET OUT และ US ที่เคยสร้างความฮือฮาและกระแสเสียงตอบรับอย่างล้นหลามทั่วโลก ถึงกระแสภาพยนตร์สายสยองที่การดำเนินเรื่องและจุดจบทำเอาคนดูต้องอ้าปากเหวอ คาดเดาไม่ได้ พร้อมกลับมาปั่นหัวคอหนังชาวไทยให้เซอร์ไพร์สกันอีกครั้งกับตัวอย่างสุดท้ายของภาพยนตร์เรื่องใหม่จากจักรวาลสยองขวัญสุดเท่ ที่ใครก็ต้องไม่พลาด สำหรับ “ANTEBELLUM” ทิ้งท้ายปริศนาไว้ก่อนที่จะเข้าไปสู่โลกแห่งความพิศวง

ANTEBELLUM เล่าเรื่องราวสุดลึกลับอันเป็นปริศนาที่เกิดขึ้นกับ เวโรนิก้า เฮนลีย์ (จาแนลล์ โมเน่) นักเขียนสาวระดับเบสต์เซลเลอร์ เธอพบว่าตัวเองติดในอีกโลกความเป็นจริงอันน่ากลัว และต้องสางปริศนาของเรื่องราวให้ได้ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์เลวร้ายเกินกว่าที่จะแก้ไขได้

โดยงานนี้ได้นักแสดงสาวความสามารถรอบตัวที่นอกจากจะเป็นนักแสดงแล้ว ยังพ่วงด้วยดีกรีตำแหน่งผู้เข้าชิงรางวัลแกรมมี่อวอร์ดในฐานะศิลปินอย่าง “จาแนลล์ โมเน่” จาก Moonlight และ Hidden Figures  มานำแสดง  แท็กทีมด้วยด้วยนักแสดงสาวผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์จากภาพยนตร์เรื่อง Precious อย่าง “กาบูรีย์ ซิดิเบ” และ “เจน่า มาโลน” จาก The Hunger Games และ Sucker Punch

ถึงเวลาทวงคืนชีวิต ครั้งนี้อย่าให้มันปั่นหัวได้อีก อยากรู้หรือยังว่า ANTEBELLUM คืออะไร รู้พร้อมกัน 17 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ