เบื้องหลังการถ่ายเอ็มวีเพลง เสก (Magic) ทีมงานนัดหนุ่มๆ ก็อบลิน ทั้ง 8 คน ที่สตูดิโอ แหลมเกตุ ตี 5 งานนี้เราได้พระเอกเอ็มวีหนุ่มหล่อ น้องไอซ์ ภาณุวัฒน์ เปรมมณีนันท์ มาเป็นพระเอก เอ็มวี ให้กับเรา กองถ่ายเอ็มวีเพลงนี้หนุ่มๆเพียบ

หลังจากทุกคนถึงที่กองถ่ายตามเวลานัดเรียบร้อยแล้ว ต่างก็แยกย้ายเตรียมตัวแต่งหน้าทำผมและทานอาหารเช้า ผู้กำกับของเรา แอนดี้ ราชิต ก็ได้บรีฟคอนเซป เรื่องราวของเอ็มวีเพลงให้ทุกคนได้ฟังพร้อมกัน “เอ็มวีเพลงเสก จะเล่าถึง เรื่องราวของ เนิร์ดเซอรี่แห่งหนึ่ง ประกาศหาพี่เลี้ยงเด็ก ซึ่งเด็กเหล่านี้ไม่ใช้เด็กธรรมดา พวกเขามาพร้อมความแสบและความซนขั้นสุด ไม่มีพี่เลี้ยงเด็กคนไหนปราบเด็กเหล่านี้ได้อยู่หมัด และ ในดินแดนแห่งหนึ่ง เคยมีคนกล่าวว่าดินแดนแห่งนี้มี ก็อบลิน อาศัยอยู่ ซึ่งก็อบลิน จะทำหน้าที่มอบความสุข มอบร้อยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้กับทุกคน ที่ไหนไม่สนุก ก็อบลิน จะปรากฏตัวสร้างความสุขให้ทันที

ทั้ง 8 หนุ่ม ก็อบลิน โจ, ไอซ์, แบงค์, บูม, เปรม, นิว, ไนซ์, และ บอสตัน ต่างเตรียมตัวกันมาอย่างดี เพราะก่อนหน้านี้ทุกคนจะได้เวิร์คช็อบกันมาแล้ว หนุ่มโจ พี่ใหญ่ของวงแต่มักโดนน้องๆ แกล้งมากที่สุด ก่อนเริ่มงานก็ขอแอบไปนั่งสมาธิก่อนเพื่อเตรียมความพร้อมให้กับตัวเอง หนุ่มๆ ทุกคนจะต้องเจอกับเด็กน้อยเพื่อเข้าซีนถ่ายกันจริง ๆ ความชุลมุนวุ่นวายก็เริ่มขึ้น น้องๆบางคนก็ร้องไห้ กรีดเสียงร้อง ผกก ต้องสั่งคัต เอาใหม่ บางคนก็ไม่เล่นตามที่เตี๋ยมเอาไว้ กว่าจะเข้าขากันเล่นกันได้ก็ผ่านไปครึ่งวันงานนี้ไม่ง่ายเลยทีเดียว ความปั่นปวนของเด็กๆ และความวุ่นวายในการเตรียมถ่าย ทำให้ทีมงานทุกคนเหนื่อยและเพลียมาก แต่..พระเอกก็คือพระเอก น้องไอซ์ ภาณุวัฒน์ พระเอกเอ็มวีของเรา ใช้เวลาในการพักแอบเล่นกับน้องๆ เพื่อให้สนิทกัน และน้องไอซ์ก็ต้องซ้อมเต้นและซ้อมร้องเพลงไปพร้อมๆกับหนุ่ม Goblin อีกด้วย พระเอกเอ็มวีของเราสอบผ่านทุกด่าน

ติดตามชม เอ็มวี เพลง เสก Magic Goblin Project กันได้แล้ว ที่ Line TV ที่แรกก่อนใคร