รู้สึกอิ่มใจ และใจพองโตมากๆ มันไม่ใช่แค่หนังสำหรับเด็กอย่างเดียวแต่ทุกคนดูได้” – คุณอาย กมลเนตร

แฮปปี้มากๆ เป็นหนังฟีลกู๊ดที่เล่าในมุมมองของเด็ก กลายเป็นว่าเด็กเขามาเปิดโลกบางอย่างให้ผู้ใหญ่ นอกจากเด็กๆจะดูได้แล้วผู้ใหญ่ยังดูได้ด้วย เพลิน สนุก และได้ข้อคิด” – คุณบิ๊นท์ สิรีธร

ภาพสวยมากๆ อยากให้ทุกคนมาลองดู” – คุณอิมเมจ สุธิตา

ผ่านไปแล้วกับงานรอบสื่อภาพยนตร์ The Secret Garden มหัศจรรย์ในสวนลับ ที่จัดขึ้นที่พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2563 ผลงานหนังสวยและหนังดีจากทีมทีมสร้างจาก Harry Potter และ Paddington แท็กทีมด้วยมือเขียนบทภาพยนตร์ที่ตราตรึงใจคนนับล้านอย่าง Wonder เพิ่มดีกรีงานภาพไปอีกโดยทีมอาร์ตจาก Beauty and the beast, 1917, และ Mary Poppins Returns

ภายในงานเต็มไปด้วยบรรยากาศสุดสดชื่นพร้อมรอยยิ้มของตัวแทนกลุ่มแฟนหนังสือ อย่าง คุณบิ๊นท์ สิรีธร Miss International 2019, คุณอาย กมลเนตร, คุณอิมเมจ สุธิตาดีเจปูเป้, ดีเจแอ๊คกี้ และเสียงหัวเราะ ความสดใจ จากกลุ่มตัวแทนของ แมรี เด็กน้อยผู้เต็มไปด้วยความฝันอย่าง น้องไข่มุกน้องรถบัส, และน้องซูม ที่ต่างประทับใจกับความตระการตาของงานภาพที่สวยอย่างไม่มีที่ติ และพูดเป็นเสียง เดียวกันว่าเป็นภาพยนตร์ฟีลกู๊ดที่สามารถดูได้ทุกเพศทุกวัย

หนังเด็กที่ไม่ใช่แค่เหมาะกับเด็กเท่านั้น แต่กลับมีประเด็นที่ทำให้ผู้ใหญ่อย่างเรารู้สึกอิมแพคได้จริงๆ – แมวตัวนั้นนั่งดูหนังตรงแถวc

หน้าหนังดูจะเป็นหนังครอบครัวกึ่งแฟนตาซีสำหรับเด็กน้อย แต่แก่นมันจริงๆผู้ใหญ่มาก สำหรับคนที่เผชิญกับปมความทุกข์ในใจน่าจะอินเป็นพิเศษ – Gossip_Gun

 

สนุกสนาน เพลิดเพลิน เจริญใจกว่าที่คิด เนรมิตทั้งด้านเรื่องราว-งานภาพได้งดงามจับใจ Heal ร่างกายพร้อมหัวใจควบคู่ไปทั้งตัวละครและคนดูได้อย่างทรงพลัง!!” – Movie FF

เป็นภาพยนตร์ที่ทำให้รู้สึกอบอุ่นและประทับมากหนังทำให้เราอยากรักษาตัวเองจากการที่รู้สึกผิดกับอดีตแล้วก็ทำให้หัวใจกลับมามีความสุขอีกครั้งหนึ่ง แถมยังแฝงไปด้วยความงดงามของสวนลับที่ตระการตาสุดๆ – Sygnustv_Movies

ได้เวลาเปิดรับจินตนาการสุดล้ำ ค้นหาความลับที่ซ่อนไว้ ผ่านมิตรภาพอันสวนงามที่จะมาสร้างแรงบันดาลใจและกำลังใจให้กับทุกคน ในหนังสวยและหนังดี The Secret Garden มหัศจรรย์ในสวนลับ 3 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

The Secret Garden มหัศจรรย์ในสวนลับ – Official Trailer [ ตัวอย่างซับไทย ]https://youtu.be/UWM5YzYv_Hk

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ