กรุงเทพฯ  โครงการ เดอะ ปาร์ค จุดหมายแห่งใหม่ของคนเมืองที่ช่วยยกระดับสมดุลแห่งการใช้ชีวิตอย่างลงตัว เปิดให้บริการเดอะ ปาร์ค ไลฟ์ (The PARQ Life) พร้อมมอบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์รีเทลรูปแบบใหม่ บนพื้นที่ขนาด 12,000 ตารางเมตร ครอบคลุมร้านอาหาร ร้านค้า ฟิตเนส สิ่งอำนวยความสะดวกด้านสุขภาพและความงามมากมาย ตั้งอยู่ในย่านพระรามสี่ ติดบริเวณศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตอบโจทย์ทุกความต้องการสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ของคนในอาคาร ผู้มาเยือนและผู้คนที่อยู่บริเวณโดยรอบ

โครงการ เดอะ ปาร์ค พัฒนาโดย ทีซีซี แอสเซ็ทส์ (ประเทศไทย) จำกัด และบริหารโดยบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮลดิ้งส์ (ประเทศไทย) จำกัด ที่จะช่วยมอบประสบการณ์รีเทลรูปแบบใหม่ ผ่านแนวคิด Life Well Balanced หรือการใช้ชีวิตอย่างสมดุล ผสานการออกแบบที่เน้นธรรมชาติอันรื่นรมย์ ควบคู่เทคโนโลยีสุดล้ำ เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มอบความสมดุลแห่งการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบระหว่างการทำงานและการใช้ชีวิต

สำหรับพิธีเปิดงานในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก กอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา, นายฐาปน สิริวัฒนภักดี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ทีซีซี แอสเซ็ทส์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย นายปณต สิริวัฒนภักดี กรรมการ บริษัท ทีซีซี แอสเซ็ทส์ (ประเทศไทย) จำกัด และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้  ลิมิเต็ด  ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดเดอะ ปาร์ค ไลฟ์ (The PARQ Life) ไลฟ์สไตล์รีเทลรูปแบบใหม่ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการเดอะปาร์ค โครงการมิกซ์ยูส ที่มุ่งสู่การรับรองมาตรฐาน ทั้ง WELL และ LEED Gold V4

ด้าน นายปณต สิริวัฒนภักดี กรรมการ บริษัท ทีซีซี แอสเซ็ทส์ (ประเทศไทย) จำกัด และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ลิมิเต็ด กล่าวว่า “เดอะ ปาร์ค เป็นโครงการต่อขยายล่าสุดที่เสริมสร้างความแข็งแกร่งย่านศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ให้เป็นย่านธุรกิจแห่งใหม่ และศูนย์กลางการประชุมและการจัดแสดงสินค้า (MICE) ที่ใหญ่ที่สุดบนทำเลสำคัญใจกลางย่านธุรกิจของกรุงเทพมหานคร การพลิกโฉมปรับปรุงศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตอกย้ำศักยภาพของถนนพระรามสี่ ซึ่งเราคาดว่าการพัฒนาในย่านนี้จะเป็นไปอย่างรวดเร็ว เนื่องจากสามารถเข้าถึงได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยการเดินทางโดยรถไฟฟ้าใต้ดิน การลงทุนนี้ยังสอดคล้องกับยุทธศาสตร์ด้านการพัฒนาธุรกิจ ที่เชื่อมั่นในพื้นฐานและศักยภาพของเศรษฐกิจไทย ซึ่งภาคเอกชนมีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนและกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศให้กลับคืนสู่ภาวะปกติโดยเร็ว   สร้างความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เรายังคงมุ่งมั่นที่จะก้าวต่อไปข้างหน้าเพื่อให้การฟื้นฟูเป็นไปตามหลักการพัฒนาเศรษฐกิจอย่างยั่งยืน ผมขอขอบคุณ ร้านค้า ผู้เช่าทุกท่านที่ทุ่มเท แรงกาย แรงใจ เดินทางเคียงข้างกับเรามาจนประสบความสำเร็จในวันนี้ ซึ่งนอกจากจะเป็นการสร้างงาน สร้างรายได้แล้ว ยังกระตุ้นให้เกิดการบริโภคภายในประเทศ  เกิดเม็ดเงินหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจเพิ่มขึ้น”

 

นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่า “ขอขอบคุณที่ทำให้โครงการ เดอะ ปาร์ค เกิดขึ้น ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นว่าประเทศไทย ถือเป็นโครงการซึ่งมีคอนเซ็ปต์ที่ดีมาก ไม่ได้มุ่งเพียงเม็ดเงินหรือผลกำไร แต่เป็นการนำสิ่งดีๆ มาให้แก่ชีวิตของคนทำงาน ซึ่งโครงการนี้จะช่วยทำให้ประเทศไทยเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่ไม่จำกัดแค่การท่องเที่ยว แต่เพื่อมาอยู่อาศัยและทำงาน และยังช่วยยกระดับประเทศในการก้าวไปข้างหน้าต่อไป”

ภายในงานเปิด พบไลฟ์มิวสิคจาก แสตมป์ – อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข การแสดงของวงคลองเตยออร์เคสตรา และะการแสดงจาก วง PGVIM สถาบันดนตรีกัลยาณิวัฒนา รวมถึงกิจกรรมสุดพิเศษที่พร้อมให้เพลิดเพลินมากมาย พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษและร้านอาหารชื่อดังมากมายภายในเดอะ ปาร์ค ไลฟ์ ทั้งร้านอาหาร ร้านค้า ฟิตเนส สิ่งอำนวยความสะดวกด้านสุขภาพและ             ความงามกว่า 60 ร้าน  อาทิ ศูนย์อาหาร Food Republic, Starbucks, KFC, Tim Hortons, Peace Oriental Teahouse, Kope Hya Tai Kee, Hou Yuu, Sakae Shabu Shabu, Gyu-Kaku&On-Yasai, Ekkamai Macchiato และ Brave Roasters ด้วยเมนูเพื่อสุขภาพเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ เดอะ ปาร์ค รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกด้านการออกกำลังกาย ทั้ง Jetts Black  ฟิตเนสชื่อดังระดับโลก ซึ่งโครงการ เดอะ ปาร์ค  ถือเป็นแฟลกชิพสโตร์แห่งแรกของไทย MTM Academy  ยิมมวยฟิตเนส และสถาบันความงาม Amara Beauty and Spa

เดอะ ปาร์ค ไลฟ์ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ เดอะ ปาร์ค พัฒนาโดย ทีซีซี แอสเซ็ทส์ (ประเทศไทย) จำกัด และบริหารโดยบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮลดิ้งส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผ่านแนวคิด Life Well Balanced หรือการใช้ชีวิตอย่างสมดุล ผสานการออกแบบที่เน้นธรรมชาติอันรื่นรมย์ ควบคู่เทคโนโลยีสุดล้ำ เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มอบความสมดุลแห่งการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบระหว่างการทำงานและการใช้ชีวิต เพียบพร้อมด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยที่มีมูลค่าการลงทุนกว่า 8 พันล้านบาท โดยเป็นโครงการมิกซ์ยูสแห่งแรกในประเทศไทยที่มุ่งสู่การรับรองมาตรฐาน ทั้ง WELL และ LEED Gold v4

มาร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับไลฟ์สไตล์รีเทลรูปแบบใหม่ ยกระดับสมดุลแห่งการใช้ชีวิตอย่างลงตัว พร้อมพบกับกิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษตลอดเดือนกันยายน ณ โครงการ เดอะ ปาร์ค ตั้งอยู่บริเวณหัวมุมระหว่างถนนพระรามสี่และถนนรัชดาภิเษก และติดกับรถไฟฟ้าใต้ดิน ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/theparqbkk หรือ www.theparq.com

# # #

The PARQ (เดอะ ปาร์ค) เป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์รูปแบบมิกซ์ยูสผสานพื้นที่สำนักงานและค้าปลีก มูลค่ากว่า หมื่นล้านบาท บนถนนพระรามสี่ มุ่งหวังที่จะเป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์แห่งแรกในประเทศไทยที่ได้รับมาตรฐานอาคาร LEED Gold และ WELL Gold ควบคู่กัน โครงการ เดอะ ปาร์ค แบ่งเป็น ‘The PARQ Workplace พื้นที่สำนักงานเกรดเอ ที่มีพื้นที่ให้เช่าที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ ด้วยขนาดถึง 5,200 ตารางเมตรและปราศจากเสาภายใน และ The PARQ Life พื้นที่ร้านค้าปลีกระดับพรีเมียม พร้อมด้วยอาหารสุขภาพหลากหลาย ร้านค้าที่ดำเนินธุรกิจอย่างรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ตลอดจนบริการด้านสุขภาพและความงามที่ครบครัน โครงการนี้ยังผสมผสานสถาปัตยกรรมล้ำสมัย การออกแบบที่ยั่งยืน และบริการสมาร์ทเซอร์วิสแบบครบวงจรเข้าไว้ด้วยกัน ภายใต้วิสัยทัศน์ “Life Well Balanced” มุ่งสรรสร้างพื้นที่มิกซ์ยูสที่ยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนและปฏิวัติรูปแบบของการทำงานและการใช้ชีวิตในเมือง

เดอะ ปาร์ค เป็นโครงการที่พัฒนาโดยบริษัท ทีซีซี แอสเซ็ทส์ (ประเทศไทย) จำกัด และบริหารโดย บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮลดิ้งส์ (ประเทศไทย)ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเดอะ ปาร์ค สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.theparq.comบริษัท ทีซีซี แอสเซ็ทส์ (ประเทศไทย) จำกัด (ทีซีซี แอสเซ็ท) เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร มีทุนจดทะเบียนหนึ่งหมื่นล้านบาท จัดตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2556 โดยเป็นส่วนหนึ่งของทีซีซี กรุ๊ป หนึ่งในกลุ่มบริษัทที่มีชื่อเสียงที่สุดของประเทศไทย รูปแบบการลงทุนของ ทีซีซี แอสเซ็ทส์ มุ่งเน้นการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินทรัพย์ผ่านการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการ โดย ทีซีซี แอสเซ็ทส์ บริษัทย่อย และบริษัทในเครือ เน้นการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัย อาคารสำนักงาน และพื้นที่ร้านค้าปลีก ควบคู่ไปกับธุรกิจโรงแรม และบริการที่เกี่ยวเนื่องทางด้านไอที

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ทีซีซี แอสเซ็ทส์ โปรดไปที่ www.tccassets.com

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ลิมิเต็ด(“เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้รวมถึงบริษัทย่อยในเครือเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ กรุ๊ปหรือกลุ่มบริษัท)เป็นบริษัทพัฒนา จัดการ และให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรระดับสากล โดยจดทะเบียนในกระดานหลักของตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์ (The Singapore Exchange Securities Trading Limited,“SGX-ST”)และมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่สิงคโปร์ มีสินทรัพย์รวมประมาณ 38,700 ล้านเหรียญสิงคโปร์(ประมาณ 891ล้านบาท)ณ วันที่ 31 มีนาคม 2563 

การดำเนินธุรกิจด้านสินทรัพย์ระดับสากลของเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ครอบคลุมใน 5 กลุ่มธุรกิจ ประกอบด้วย อสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย พื้นที่ร้านค้าปลีก ศูนย์การพาณิชย์และธุรกิจ โรงงานอุตสาหกรรมและการขนส่ง รวมถึงธุรกิจการให้บริการ ทางกลุ่มบริษัทดำเนินธุรกิจในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ออสเตรเลีย ยุโรป และจีน นอกจากนี้ยังครองธุรกิจโรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ในกว่า70เมืองทั่วภูมิภาคเอเชีย ออสเตรเลีย ยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ยังเป็นผู้สนับสนุนสองกองทุนอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน (REITS) รวมถึงกองทุนสำคัญที่อยู่ในลิสต์ของตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์(SGX-ST)ในส่วนของกองทุนFrasers CentrepointกองทุนFrasers CommercialและกองทุนFrasers Logistics มุ่งเน้นที่อสังหาริมทรัพย์พื้นที่ค้าปลีก โรงงานอุตสาหกรรม พื้นที่เชิงพาณิชย์ ตามลำดับ ส่วนกองทุนFrasers Hospitality (ประกอบด้วยกองทุนFrasers Hospitality Real Estate Investmentเพื่อการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ และกองทุนFrasers Hospitality Business)เป็นอีกกองทุนสำคัญที่เน้นพัฒนาพื้นที่ธุรกิจโรงแรมและการท่องเที่ยว 

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โปรดไปที่www.frasersproperty.com