สำหรับใครที่กำลังมองหานาฬิกาเพื่อสุขภาพและการออกกำลังกาย ห้ามพลาด !! กับ ฟิตเนส แทรคเกอร์ รุ่นใหม่จากฟิตบิท ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีเพื่อการดูแลสุขภาพสุดล้ำเอาใจสาวกคนรักสุขภาพเหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัยให้คงความฟิตไปกับฟิตบิท ทั้ง 3 รุ่น ประกอบด้วย Fitbit Inspire 2 ที่จะติดตามคุณกับทุกกิจกรรมในชีวิตประจำวัน  Fitbit Versa 3 แทรคเกอร์สุดแอดวานซ์ที่มีการพัฒนาขึ้นไปอีกขั้น และ Fitbit Sense สมาร์ทวอทช์รุ่นเรือธงที่มาพร้อมเซนเซอร์ช่วยบริหารจัดการความเครียดครั้งแรกของโลก

Product render of Fitbit Inspire 2, 3QTR view, in Black.

Fitbit Inspire 2

ฟิตเนสแทรคเกอร์ราคาจับต้องง่าย เหมาะสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน

ราคา 3,990 บาท

Fitbit Inspire 2 เป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่ง่ายสำหรับการใช้งาน เรียบง่ายแต่จัดเต็มแบบ เพิ่มคุณสมบัติขั้นสูงด้วยโหมด Active Zone Minute (AZM) สามารถตรวจวัดกิจกรรมทางกายได้มากกว่าแค่การนับก้าว วัดว่าคุณใช้เวลาในแต่ละช่วงอัตราการเต้นของหัวใจอย่างไร หมวดหมู่การออกกำลังกายตามเป้าหมายกว่า 20 หมวด ระบบติดตามการนอนหลับขั้นสูง ระบบติดตามอัตราการเต้นของหัวใจตลอด 24 ชั่วโมง ติดตามสุขภาพประจำเดือน รวมไปถึงการตรวจสอบสารอาหารและการดื่มน้ำ พร้อมด้วยการทดลองใช้งาน Fitbit Premium ฟรี ปี พร้อมอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานที่สุดจากทุกอุปกรณ์ของฟิตบิทโดยสามารถใช้ได้ 10 วัน Fitbit Inspire 2 จะเป็นตัวช่วยเพื่อให้คุณสร้างวินัยที่ดีต่อสุขภาพ พร้อมให้คำแนะนำและแรงจูงใจในการบรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพของคุณ

 

Fitbit Versa 3

สมาร์ทวอทช์ใหม่สุดพรีเมียมพัฒนาขึ้นอีกขั้นเพื่อการติดตามสุขภาพและฟิตเนส

ราคา 9,190 บาท

Fitbit Versa 3 ที่มีการติดตั้งระบบ GPS บนเครื่อง และสามารถใช้งานคำสั่งเสียงจาก Google Assistant และ Amazon Alexa ด้วยลำโพงและไมโครโฟนในตัว เทคโนโลยี PurePulse 2.0 ซึ่งเป็นระบบวัดอัตราการเต้นของหัวใจ Sleeping Score ที่ช่วยตรวจวัดการนอนและข้อมูลเชิงลึก ทั้งการหลับลึก การนอนหลับไม่สนิท และช่วงหลับฝัน ทำให้ผู้ใช้สามารถเรียกดูค่าการนอนได้เพื่อประเมินคุณภาพการนอนหลับได้ในทุกเช้าหลังตื่นอน รวมถึง Active Zone Minutes ที่ช่วยตรวจวัดชีพจรและระดับความเข้มข้นในการออกกำลังกาย และช่วยเพิ่มความสะดวกในการชำระเงินด้วย Fitbit Pay™ เพื่อการใช้จ่ายที่ปลอดภัยและหลีกเลี่ยงการสัมผัส การออกแบบที่มีความทันสมัยทำให้ผู้สวมใส่มีความสะดวกสบายและรวดเร็วในการใช้งาน

Fitbit Sense

สมาร์ทวอทช์ใหม่พร้อมเซนเซอร์ช่วยบริหารจัดการความเครียดครั้งแรกของโลก

ราคา 11,990 บาท

ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Fitbit Sense นับว่าเป็นสมาร์ทวอทช์ตัวแรกของโลกที่มีเซ็นเซอร์ตรวจจับสัญญาณ EDA (Electrodermal Activity) เพียงวางฝ่ามือลงบนหน้าปัดของเครื่องจะช่วยทำให้คุณเข้าใจถึงสภาพร่างกายที่ตอบสนองต่อความเครียด และช่วยให้คุณบริหารจัดการความเครียดได้ดีขึ้น พร้อมด้วยเซ็นเซอร์วัดอุณหภูมิผิวหนังเพื่อตรวจวัดการเปลี่ยนแปลงขณะนอนหลับ รวมถึงวัดระดับอัตราการหายใจ และเซ็นเซอร์วิเคราะห์ความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือดแดง หรือ SpO2 ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานได้รับรู้ถึงการเปลี่ยนแปลงของออกซิเจนในกระแสโลหิตขณะนอนหลับ ช่วยประเมินสุขภาพโดยรวมพร้อมเทคโนโลยี PurePulse2.0 ที่นับว่าเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในการวัดอัตราการเต้นของหัวใจ ด้วยเซ็นเซอร์ที่ตรวจจับอัตราการเต้นของหัวใจหลายทาง ในกรณีที่อัตราการเต้นของหัวใจสูงเกินไปหรือต่ำเกินไปจากปกติที่เป็นจะมีการแจ้งเตือนทั้งบนตัวอุปกรณ์และทางแอปพลิเคชัน นอกจากนี้ยังมีเซนเซอร์ ECG เป็นครั้งแรกเพื่อประเมินจังหวะหัวใจของคุณว่ามีความเสี่ยงต่อการเกิดภาวะหัวใจเต้นผิดจังหวะ (AFib) หรือไม่

###