เตรียมพบ ความมันทะลุจอช่อง “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด ความอลังการความสนุก สังเวียนถล่มเมืองของภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ จากโปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere) เรื่อง แปซิฟิค ริม ปฏิวัติพลิกโลก (Pacific Rim Uprising)” เปิดศึกสงครามหุ่นเหล็กยักษ์ปะทะสัตว์ประหลาดมหาภัย ภาคต่อที่ยกระดับความมันแบบทำลายล้างจากทีมนักแสดงแพ็คใหม่ อาทิ จอห์น โบเยก้า สก็อตต์ อีสต์วู้ด เคลี สแปนี่ เบิร์น กอร์แมน ชาร์ลี เดย์ และ จิง เถียน” พร้อมฉายครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทย ในวันเสาร์ที่ 19 .ย นี้เวลา 18.00 ออกอากาศให้ได้ชมพร้อมกันทั้งทางทีวีดิจิตัล และแอปพลิเคชั่น MONO29

 

  แปซิฟิค ริม ปฏิวัติพลิกโลก (Pacific Rim Uprising)” เรื่องราวผ่านไป 10 ปีหลังปิดรอยแยกประตูมิติจากภาคแรกได้สำเร็จ  เจค” ชายหนุ่มที่มีนิสัยหัวรั้นไม่สนใคร แต่ฝีมือการขับ หุ่นเยเกอร์” ไม่เป็นรองใคร เขาเสียศูนย์ในการใช้ชีวิตไปเมื่อผู้เป็นพ่อ สแตคเกอร์” ได้สละชีวิตตนเองเพื่อมวลมนุษย์ในศึกปกป้องโลกจาก ไคจู” สัตว์ประหลาดยักษ์จากต่างดาวที่จะเข้ามายึดครองโลก เจคเลิกฝึกฝนการบังคับเยเกอร์และใช้ชีวิตแบบไร้ทิศทาง แต่สถานการณ์เลวร้ายครั้งใหม่ได้ปะทุขึ้น เมื่อพวกเขาพบว่ามีมนุษย์สามารถควบคุมไคจูได้และเริ่มก่อสงคราม เจคต้องรวมทีมใหม่อีกครั้ง ฝึกฝน ชุบตัว ต่อสู้เพื่อมนุษยชาติ ที่มีโลกเป็นเดิมพัน

พบกับความสนุกขั้นสุดไปกับศึกเดือดระหว่างทีมเยเกอร์และไคจูยักษ์ได้ ในโปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere) กับภาพยนตร์เรื่อง   แปซิฟิค ริม ปฏิวัติพลิกโลก (Pacific Rim Uprising)” ในวันเสาร์ที่ 19 .นี้ เวลา 18.00 รับชมได้ทั้งทางทีวีดิจิตัลหมายเลข 29 และทางแอปพลิเคชั่น MONO29 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ