กดกระดิ่งแจ้งเตือน เพื่อ Live Chat กับ Jannine Weigel วันนี้เวลา 17.30.

และรอชมพรีเมียร์ MV “Passcode” วันนี้ 18.00ที่นี่

ศิลปินซูเปอร์สตาร์ลูกครึ่งไทยเยอรมัน Jannine Weigel หรือ พลอยชมพู ที่ทุกคนรู้จักในวงการเพลงไทย กับตำแหน่งสาวน้อยร้อยล้านวิว

พร้อมผลงานทางด้านดนตรี และการแสดงมากมาย ล่าสุดซิงเกิลใหม่ที่หลายคนกำลังตั้งตารอ “Passcode” ได้ปล่อยออกมาให้ทุกคนได้ฟังกันแล้ว และจะมีพรีเมียร์ให้ชมพร้อมกันวันนี้ หกโมงเย็น เวลาประเทศไทย

กับซิงเกิลสไตล์ป็อปแดนซ์ ที่ Jannine ทำงานร่วมกับโปรดิวเซอร์ตัวท็อปแห่งวงการดนตรีระดับโลกอย่าง Tommy Brown ผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่

มีชื่อเสียงจากผลงานที่ทำร่วมกับ BLACKPINK, Ariana Grande และได้ศิลปินชาวแคนาดาชื่อดังอย่าง Jessie Reyez มาร่วมแต่งเนื้อร้องเพลงนี้ออกมาอย่างสนุกสนาน สดใส ติดหู ที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของ Jannine ได้อย่างชัดเจน

 

 

อย่างที่ทุกคนรู้กันว่า Jannine ได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินคนแรกของค่ายเพลงใหม่อย่าง RedRecords ก่อตั้งโดย Air Asia ร่วมกับ Universal Music Group ค่ายเพลงสากลระดับโลก

และในอเมริกา RedRecords ยังได้ร่วมมือกับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ระดับโลกอย่าง Def Jam Recordings ที่ปั้นศิลปินระดับโลกอาทิ Justin Bieber, Kanye West และอีกมากมายพร้อมผลักดัน

และสนับสนุนเธออย่างเต็มกำลังในการก้าวสู่การเป็นศิลปินระดับโลก สามารถฟังเพลง “Passcode” ทางสตรีมมิ่งทุกช่องทางได้แล้วตอนนี้

 

 

สามารถดาวน์โหลดเพลง “PASSCODE” ได้ที่นี่

 

แฟนเพลงสามารถติดตามเรื่องราวของ “Jannine Weigel” ได้ที่

FACEBOOK   INSTAGRAM  TIKTOK

ติดตาม Universal Music Thailand ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK  INSTAGRAM  TWITTER

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ