(กรุงเทพมหานคร) นอกจากจะได้ฉายาข้ามเพศพันล้านแล้ว เมื่อไม่นานมานี้ ยังกระฉ่อนโซเชียลอีกแล้ว เพราะ แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ยังถูกจัดอันดับความงามในกลุ่มของ ผู้หญิงข้ามเพศ สวยติดอันดับสามของไทยไปแล้ว โอกาสนี้ คุณวิทวัจน์ สุนทรวิเนตร์ แห่งรายการ ตีสิบเดย์ จึงต้องขอเชิญตัวมาเล่าก่อนใครถึงที่มา และกำเนิดแห่งความงามที่สร้างให้เป็นผู้หญิงข้ามเพศที่สวยระดับประเทศแบบนี้

 

 

โดยในการสัมภาษณ์ครั้งนี้ถึงกับทำให้พิธีกรร่วมอย่าง คุณแพท ณปภา ตันตระกูล ถึงขั้นต้องร้องโห ลากยาว และสนั่นสตูดิโอบันทึกเทปรายการ ว่าอะไรจะขนาดนั้น กับกำเนิดแห่ง แอน จักรพงษ์ ที่ก่อนจะมาเป็น ผู้หญิงข้ามเพศที่สวยงามขนาดนี้ ต้องผ่านการขดตัวในดักแด้ มากว่า 30 ปี มาพร้อม ทายาท น้องแอนดรูว์ และน้องแองเจลิก้า รายละเอียดจะเป็นอย่างไรนั้น อยากให้ติดตามในรายการ  ตีสิบเดย์” วันเสาร์ที่ 19 กันยายน 2563 เวลา 15.00 น. ทางช่อง 3HD

พร้อมกันนี้ขอนำภาพบางส่วนจากในรายการมาให้ชมกันเรียกน้ำย่อยก่อนว่า เมื่อหลุดจากขดตัวเป็นดักแด้ และสยายปีกออกมาสวยเต็มที่แล้วนั้น ความงามของผู้หญิงข้ามเพศพันล้านในชื่อว่า แอน จักรพงษ์ จะสวย งดงาม ออร่า แค่ไหน

ติดตามความเคลื่อนไหวของแม่แอนได้ทุกช่องทางที่
Facebook fanpage: https://www.facebook.com/annejkn.official
Instagram: https://www.instagram.com/annejkn.official
TikTok: https://vt.tiktok.com/B8jgup
Youtube: JKNofficial www.youtube.com/channel/UC95SaPHGP1Py_V96Fkj_4tQ