ลูกทุ่งสาวสวย​ เสียดี​ ทายาทลิเกดัง​”ซาย ภิสา สวนศรี” ( ซาย KPN) นอกจากมีงานทั้งดีเจลูกทุ่งมหานคร,  งานละคร​ รวมถึงงานเพลงที่ซุ่มทำเตรียมปล่อยเร็ว​ ๆ​ นี้​ สาวซายก็ยังคงไม่ทิ้งเรื่องเรียน​ หลังจากได้เกียรตินิยมอันดับ 1 ในระดับปริญญาตรี ที่คณะศิลปกรรมศาสตร์​ เอกนาฏยศิลป์​ (นาด-ตะ-ยะ-สิน)​ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ไปแล้ว​ ก็มุ่งมั่นศึกษาต่อในระดับปริญญาโท​ จนจบการศึกษา​ “ศิลปศาสตร์มหาบัณฑิต (ปริญญาโท) สาขา การจัดการวัฒนธรรม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย”  โดยเจ้าตัวตั้งใจนำความรู้ความสามารถจากการเรียนในระดับประริญญาโทเพื่อมาต่อยอดเรื่องงานในวงการบันเทิง​ ทั้งนี้สาวซายเผยว่า
“ดีใจมาก​ ๆ​ ค่ะ​ ที่วันนี้จบการศึกษาระดับปริญญาโทแล้ว​ ซายเลือกเรียนต่อในสาขา​ การจัดการวัฒนธรรม เพราะซายคิดว่า​ ในสาขานี้​ เราสามารถนำองค์ความรู้ที่เราตั้งใจเลือกและเรียนจนจบ​ นำมาต่อยอดรวมถึงพัฒนาเกี่ยวกับอาชีพในชีวิตจริงของเราได้ค่ะ​ อย่างเช่นแสดงลิเกของคุณพ่อ (พระเอกลิเกพงษ์ศักดิ์ สวนศรี)​ หรือเรามาประยุกต์ใช้กับงานเพลง​ และงานแสดงของเราได้อีกด้วยค่ะ​ ซึ่งซายจะเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรในวันที่​ 2  ตุลาคมนี้ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ค่ะ
ส่วนผลงานการแสดงตอนนี้ เป็นนักจัดรายการวิทยุลูกทุ่งมหานคร FM95 ส่วนงานแสดงมีผลงานละคร เรื่อง วาสนารัก ทางช่อง 3 (กำลังออนแอร์ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ 20:20 น. )  และกำลังมี Single เร็วๆนี้ค่ะ​ ซายฝากติดตามให้กำลังใจในทุก​ ๆ​ ผลงานของทรายด้วยนะคะ​ ขอบพระคุณทุกแรงสนับสนุนซายด้วยดีเสมอมามาก​ ๆ​ ค่ะ” ซายขอบคุณทิ้งท้ายด้วยน้ำเสียงปลิ้มปริ่ม