เป็นสองหนุ่มฮอตวงการบันเทิงไทย ที่ครองใจสาวๆไปทั่วเอเชีย ไม่ว่าจะเป็นขวัญใจเหล่าสาวหมวยแดนมังกร อย่างหนุ่มป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ และเจ้าบ่าวหมาดๆ หนุ่มอ้วน รังสิต ศิรนานนท์ ที่เพิ่งจูงแขนเจ้าสาวคนสวยแดนกิมจิ เข้าประตูวิวาห์ ล่าสุด บริษัท บิสซิเนส เทรนดี้ จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจร้านอาหาร และเจ้าของลิขสิทธิ์ Master Franchise ที่ครอบคลุมทั้งในประเทศไทย พม่า กัมพูชา ลาว เลยขอคว้าตัวสองหนุ่ม มาจุ่ม พัน ยั่ว พร้อมบรรดาหนุ่มหล่อหน้าใส หัวใจโอ้ปป้า ร่วมงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในไทยกับร้าน James Cheese ร้านอาหารเกาหลี ที่การันตีความอร่อย กว่า200 สาขาทั่วเกาหลี รวมถึงในประเทศจีนและแคนาดา ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติ และทัพสื่อมวลชนร่วมงานคับคั่ง ณ ร้านเจมส์ ชีส สาขาแรก ชั้นหก โซนเอเทรี่ยม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่ผ่านมา

กัสเบล ชวนภ โพธิ์ประเสริฐ
การันตีความอร่อย

ภายในงานนอกจาก สองหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์  และ อ้วน รังสิต ยังได้เหล่าโอ้ปป้า นักแสดงหนุ่ม อาทิ ต๊ะ วริษฐ์ ทิพโกมุท, กิก ดนัย จารุจินดามาริว ภัทรพงศ์ เวศกามี, เชน ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์แพทริค นิพัธ เจริญผลกฤตฏ์ อมรชัยฤกษ์, กัสเบล ชวนภ โพธิ์ประเสริฐมาพาเหรดนำส่งความอร่อยสุดฟินกับเมนูซิกเนเจอร์ อย่าง ซี่โครงหมูพันชีส, โคเรียนไรซ์บอล และอีกหลากเมนูความอร่อย พร้อมกิจกรรมสุดเอ็กซคลูซีฟ แก่สาวกคนรักชีส ที่ได้มาร่วมแชะแอนด์แชร์ แถมเป็นคนกลุ่มแรกที่ได้ลิ้มลอง แบบใกล้ชิดติดตัวกับหนุ่มป้องอีกด้วย โดยได้สาว ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ รับหน้าที่ดำเนินรายการตลอดงาน

จุ่ม พัน ยั่ว กับ ป้อง ณวัฒน์

ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ กล่าวว่า “ รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มาร่วมเปิดตัวร้าน James Cheese และยังเป็นคนกลุ่มแรกที่ได้ลิ้มรส อาหารจานเด็ด อย่าง ซี่โครงหมูพันชีส ที่ถูกจัดให้เป็นราชาแห่งซี่โครงหมู อีกด้วย งานนี้สาวกคนรักชีส พลาดไม่ได้ เพราะตอนนี้ประเทศไทยมีJames Cheese สาขาแรกแล้ว อร่อยได้แบบไม่ต้องบินไปกินถึงเกาหลี มาพิสูจน์ความฟินกันได้เลยครับ ที่ชั้น 6 โซนเอเทรี่ยม ศูนย์การค้าเซนทรัลเวิลด์ หรือสามารถติดตามโปรโมชั่นสุดฟินได้ที่ Facebook James Cheese Thailand ครับ 

______________________________________________

กิก ดนัย จารุจินดา
ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ
ต๊ะ วริษฐ์ ทิพโกมุท
นัฐพงษ์ ศักดิกรธนาศิริ, ป้อง และ MR.Tae Joong Kang
ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์, อ้วน รังสิต ศิรนานนท์
พาเหรด จุ่ม พัน ยั่ว

แพทริค นิพัธ เจริญผล
มาริว เอเอฟ12, ภัทรพงศ์ เวศกามี

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ