แซ่บ ฮา ยกกำลังสอง!!…  เมื่อรายการ เจ๊คิ้มกินรอบวง  ชวนแขกรับเชิญคู่เพื่อนซี้สุดฮา  ตั๊ก – ศิริพร อยู่ยอด  และฮาย – อาภาพร นครสวรรค์  มาร่วมตั้งวง  “กิน ทอล์ค ร้องเพลง” ในแบบฉบับของเจ๊คิ้ม  ครั้งนี้จัดเต็มความอร่อยท่ามกลางบรรยากาศสุดฟินกันที่  ร้านดิโอโซนซีฟู๊ด สาขาเทียนทะเล  ร้านอาหารทะเลที่คัดสรรวัตถุดิบสดใหม่ บวกกับสไตล์การตกแต่งร้านที่อบอุ่นเหมือนบ้าน  การันตีว่า  เมนูอาหารที่นี่  ทั้งสด ใหม่ อร่อยถูกใจคอซีฟู๊ดอย่างแน่นอน  ที่สำคัญราคามิตรภาพ

 

            รายการ  เจ๊คิ้มกินรอบวง”  มาทั้งที  เจ้าของร้านเลยยกเมนูเด็ด ทั้ง  กุ้งแม่น้ำอบชีสปลากะพงทอดน้ำปลา,  ต้มยำทะเล, ปูผัดพริกเกลือ  และหมึกไข่ผัดผงกะหรี่ จัดเรียงเสิร์ฟความฟินกันแบบแน่นโต๊ะ  จนสามสาวเอ่ยปากชมกันไม่หยุด  ถึงความสดและความอร่อยแบบเต็มปากเต็มคำ  และยังมีอีกสารพัดเมนูให้เลือกอร่อยได้ในราคาสบายกระเป๋า  เรียกได้ว่าถูกใจสายกินเป็นที่สุด  ก่อนที่สามสาวเพื่อนซี้จะคว้าไมค์มาร้องเพลงด้วยกัน สร้างบรรยากาศให้การถ่ายทำเป็นไปอย่างสนุกสนาน  งานนี้ทั้งอิ่มอร่อย แถมยังได้ฟังเพลงเพราะๆจากทั้งสามสาว Diva อีกด้วย

พิเศษ!!  สำหรับแฟนรายการ  “เจ๊คิ้ม กินรอบวง”   เมื่อรับประทานอาหารที่  “ร้านดิโอโซนซีฟู๊ด สาขาเทียนทะเล”  ภายในวันจันทร์ – วันศุกร์  รับฟรี!! หมี่ผัดกระเฉดกุ้ง  ซึ่งเป็นเมนูแนะนำของทางร้าน  เริ่มตั้งแต่วันที่ 5 – 31  ตุลาคมนี้  สามารถติดตาม “เจ๊คิ้ม กินรอบวง” EP.7  ในวันจันทร์ที่  5  ตุลาคมนี้
เวลา 18.00 น. ผ่านช่องทาง 
YouTube :Scenario & Rachadalai  หรือ  Facebook : Scenario & Rachadalai 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ