เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี พระเอกหนุ่มสุดฮอตจากสายหนัง ดีใจได้มาร่วมงานกับ “โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” พระเอกสุดฮอตสายละคร โคจรมาเจอกันในภาพยนตร์โรแมนติก คอมเมดี้ ครบรส “เฮ้ย!ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ” ของค่าย ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม ที่ร่วมกับ บริษัทแมงโก้ มีเดีย จำกัด

เต๋อ-ฉันทวิชช์ เผยว่า “ผมดีใจมากที่ได้มาร่วมงานกับโป๊ป-ธนวรรธน์ พระเอกสุดฮอตสายละคร เพราะผมชอบดูละครที่เขาเล่นมาก โดยเฉพาะแม่ผมเป็นแฟนคลับโป๊ปในละครบุพเพสันนิวาสมากๆ วันแรกที่พี่ใหม่ ผู้กำกับนัดให้มาเจอกัน มาเวิร์คช็อปด้วยกัน ผมรู้สึกว่าเราสองคนมีอะไรที่คล้ายๆ กันมากชอบเล่นกีฬาเหมือนกัน สนใจอะไรคล้ายๆ กัน เป็นเพื่อนรุ่นราวคราวเดียวกันด้วย พอเราเริ่มสนิทกัน เวลาเข้าฉากด้วยกันแล้วมันเป็นเคมีที่ลงตัวมาก เพราะในเรื่องผมรับบทเป็นเปรม ที่ต้องเล่นเป็นทั้งพ่อ และลูกพี่ในเรื่อง แต่ละซีนในเรื่องที่เข้าด้วยกันสนุกมากมีทั้งฉากบู๊ แอ็คชั่น ดราม่า ครบรส โดยเฉพาะฉากบู๊มีอยู่วันหนึ่งที่เราต้องเข้าด้วยกันเป็นฉากบู๊แบบจริงจังมาก เราต้องเตรียมตัวให้พร้อม เป็นฉากที่เราทะเลาะกัน ต่อยกันแล้วเกิดผิดคิวนิดหน่อย แถมวันนั้นทั้งผมและโป๊ปท้องเสียด้วยกันทั้งคู่ วิ่งเข้าห้องน้ำไปสิบกว่ารอบ วันนั้นคือเหนื่อยมาก แต่ก็สนุกมาก รู้สึกดีใจมากครับที่ได้มาเล่นหนังเรื่องนี้ ได้มาร่วมกับโป๊ปที่กลายเป็นเพื่อนคู่ซี้ทั้งในหนังและชีวิตจริง ฝากเป็นกำลังใจให้พวกเราได้นะครับ เฮ้ย!ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ 13 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์”

 

“เฮ้ย!ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ” การย้อนเวลาที่มาพร้อม “มิตรภาพ” เพื่อบอก “ลูกเพ่” ว่านี่คือ “ลูกพ่อ” จากผู้กำกับบุพเพสันนิวาส 13 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ