เรียกได้ว่าเริ่มต้นเดือนใหม่ด้วยโปรแกรมเดือดของจริง เพราะภาพยนตร์เรื่อง The Last Full Measure วีรบุรุษโลกไม่จำ” ปักหมุดประเดิมวันที่ 1 วันแรกของเดือนตุลาคม พร้อมขนทัพนักแสดงคุณภาพ มีผลงานการันตีฝีมือกันมาแบบนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็น เซบาสเตียน สแตนแซมมวล แอล. แจ็กสันคริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์ และอีกเพียบ!

โดยครั้งนี้พวกเขาจะรวมพลังกันค้นหาความจริง กู้เกียรติยศให้กับพลร่มสังกัดกองทัพอากาศสหรัฐฯ “วิลเลียม เอช. พิตเซนบาร์เกอร์” วีรบุรุษที่โลกลืม ผู้ที่โรยตัวลงมาเพื่อช่วยชีวิตเพื่อนทหารราบ 60 รายให้รอด ในสงครามเวียดนามปี 1966 ซึ่งแม้ต้องใช้เวลานาน 30 ปี แต่ครั้งนี้ความยุติธรรมจะไม่ถูกเพิกเฉย ความกล้าหาญของเขาจะต้องเป็นที่รับรู้ทั่วโลก ที่สำคัญ ความลับ บางอย่างที่รัฐบาลซ่อนไว้ในสงครามครั้งนั้น จะถูกเปิดโปงในครั้งนี้!

นำทีมด้วย เซบาสเตียน สแตน จาก Captain America: Winter Soldiers และ Avengers: Endgame รับบท สก๊อตต์ ฮัฟฟ์แมน เจ้าหน้าที่เพนตากอนนำทีมปฏิบัติการขุดคุ้ยความจริง ทวงคืนความยุติธรรมให้ทหารผู้กล้า

เจเรมี่ เออร์วีน จาก War Horse และ Mamma Mia! Here We Go Again รับบท วิลเลียม เอช. พิตเซนบาร์เกอร์ หน่วยพลร่มสังกัดกองทัพอากาศสหรัฐฯ ผู้สละชีวิตโรยตัวลงมา เพื่อปกป้องทหารราบอีก 60 นายให้รอดจากข้าศึกระหว่างสงครามเวียดนาม

แซมมวล แอล. แจ็กสัน จาก Avengers: Endgame และ Pulp Fiction รับบท บิลลี่ ทาโกดา ทหารผ่านศึกสงครามเวียดนามที่พิตซ์เคยช่วยชีวิตเขาไว้ ครั้งนี้เขาจะลุกขึ้นสู้เพื่อให้อเมริกาได้รับรู้ถึงวีรกรรมของพิตซ์

คริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์ จาก Knives Out และ All The Money in The World รับบท แฟรงค์ พิตเซนบาร์เกอร์ (พ่อของพลทหารพิตซ์) พ่อที่ต้องรับมือกับการสูญเสียลูกชายในเวลาที่เร็วเกินคาด และหวังสักวันว่าความยุติธรรมจะเกิดขึ้นกับลูก

วิลเลียม เฮิร์ต จาก  A History of Violence และ Lost in Space รับบท ทอม ทัลลีย์ ทหารร่วมสมรภูมิเดียวกับพิตซ์ ผู้ที่ขอปลุกวีรกรรมของพิตซ์ขึ้นมา เดินหน้าต่อสู้เพื่อศักดิ์ศรีที่พิตซ์สมควรได้รับ  

เอ็ด แฮร์ริส จาก The Truman Show และ Westworld รับบท เรย์ มอตต์ ทหารผ่านศึกสงครามเวียดนามที่ยังคงจดจำภาพความกล้าหาญของพิตซ์ ไม่เคยลบเลือน

อลิสัน ซูดอล จาก Fantastic Beasts and Where to Find Them รับบท ทาร่า ฮัฟฟ์แมน (ภรรยาของสก็อตต์)ฉันไม่เคยเห็นคุณยอมถอยให้กับอะไรทั้งสิ้น” เธอคือแรงผลักดันให้เขาลุยเพื่อความยุติธรรมที่ถูกเพิกเฉย

 

เขาโรยตัวลงมาเพื่อสร้างประวัติศาสตร์ เตรียมพบกับภาพยนตร์สงคราม-ดราม่า The Last Full Measure วีรบุรุษโลกไม่จำ” ภารกิจกอบกู้เกียรติยศนายทหาร กับความลับที่ซ่อนอยู่ในปฏิบัติการจู่โจมในสงครามเวียดนาม 1 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ