บู๊ทะลุจอ ฟัดข้ามเวลาไปกับความมันจากช่อง “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด ยังคงยกหนังดีมาเสิร์ฟให้ได้ชมกันแบบฟรีๆ เอาใจแฟนคลับของนักแสดงยอดมวยจีนระดับโลก ดอนนี่ เยน” ในโปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere) กับภาพยนตร์เรื่อง


ไอซ์แมน 2” (Iceman: The Time Traveller) 
สุดยอดภาพยตร์แอ็คชั่นแฟนตาซีข้ามศตวรรษ ที่ล่าระห่ำข้ามศตวรรษ จัดเต็มฉากบู๊ที่ใส่มาให้ชมกันแบบไม่ยั้ง ด้วยทีมงานชุดเดิมจากภาคที่แล้ว กลับมาถ่ายทอดความมันฟอร์มยักษ์อีกครั้ง พร้อมแพ็คนักแสดงแถวหน้าแห่งเอเชีย ดอนนี่ เยนเยิ่นต๊ะหัวหวังเป่าเฉียงคังยู และ หวงเซิ่งอี อัพเกรดความมันพร้อมเรื่องราวสุดเข้มข้นที่จะพลิกประวัติศาสตร์ไปตลอดกาล พร้อมฉายครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทย ในวันเสาร์ที่ .นี้เวลา 18.00 ออกอากาศให้ได้ชมพร้อมกันทั้งทางทีวีดิจิตัล หมายเลข 29 และแอปพลิเคชั่น MONO29

ไอซแมน 2” (Iceman: The Time Traveller) เรื่องราวของ เหอ หยิง (ดอนนี่ เยน), หยวนหลง (เยิ่นต๊ะหัว), เซา (หวังเป่าเฉียงและหนี่ ฮู (คังยู)” ที่เติบโตมาในหมู่บ้านเต๋าหยวน และได้ก้าวขึ้นเป็นราชองครักษ์ชั้นสูง กระทั่งเกิดเหตุแตกคอกัน เหอ หยิง ถูกใส่ร้ายว่าทรยศชาติ ทำให้ หยวนหลงเซา และหนี่ ฮู ติดตามไล่ล่าจนเกิดการต่อสู้รุนแรงจนแผ่นดินสะเทือน หิมะถล่มถมทับร่างพวกเขานานถึง 400 ปี เมื่อพวกเขาฟื้นจากการถูกแช่แข็งมาในยุคปัจจุบัน เหอ หยิงยังคงถูกไล่ล่าจนพลัดตกสะพาน แต่ด้วยความช่วยเหลือจาก หยวนหลง ผู้ซึ่งวางแผนหลอกล่อให้ เหอ หยิง กลับมาให้ความร่วมมือเสาะหากงล้อแห่งกาลเวลาเพื่อย้อนกลับไปแก้ไขอดีตอีกครั้ง

สายบู๊ห้ามพลาด กับสุดยอดของดีหนังเด่นที่หน้าจอบ้านท่าน และแอ็คชั่นสตาร์ระดับโลกอย่าง ดอนนี่ เยน” ได้ทางช่องโมโนทเวนตี้ไนน์ และ แอพพลิเคชั่น MONO29 เท่านั้น

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ